EVA AIR BLOG

Điểm đến nổi bật ở Frankfurt

Đặt vé máy bay đi Frankfurt (Đức) của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và ghé thăm những địa điểm nổi tiếng của thành phố này khi đặt vé máy bay đi Đức.

     Xem thêm:
          >> Ẩm thực nước Đức

Nhà thờ lớn

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

Nhà thờ lớn với ngọn tháp phía tây thuộc thời Hậu Gothic đã là nơi bầu chọn và nhậm chức của Hoàng đế Đức. Dẫn từ Nhà thờ lớn đến quảng trường Römerberg là Hoàng lộ Königsweg, đoạn đường của hoàng đế vừa thăng quang đi đến tiệc mừng trong tòa nhà đô chính ngày nay. Trước Nhà thờ lớn Frankfurt là Vườn lịch sử (Historische Garten) với các khai quật khảo cổ thời La Mã và triều đại Franken.

Quảng trường Römerberg

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

Nằm ở phía bắc cầu Eiserner Steg và trung tâm thành phố, Römerberg là một địa danh cũ của khu trung tâm Frankfurt. Ở đây có rất nhiều cao ốc và nhà thờ được xây dựng từ thế kỷ 14 – 15, tuy đã bị phá hủy vào Thế chiến thứ Hai nhưng sau đó đã được tái dựng lại. Quảng trường trước nhà thờ là một nơi sống động với nhiều quán cà phê.

Nhà thờ Saint Bartholomeus

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

Đây là ngôi nhà thờ chính với tháp cao 95 m được xây dựng theo phong cách Gothic vào thế kỷ 14. Trong giai đoạn từ 1562 đến ănm 1792, các hoàng đế của Thánh chế La Mã đã được trao vương miện trong nhà thờ.

Cầu sắt

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

Cây cầu sắt được xây dựng trong năm 1869 là một công trình tương đối nổi tiếng, dành riêng cho người đi bộ. Băng qua cây cầu sẽ dẫn du khách đến Sachsenhausen và đây là nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra phía chân trời.

Bảo tàng kiến trúc Đức

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

Bảo tàng trưng bày rất nhiều mẫu thiết kế nhà cao tầng và các phong cách kiến trúc khác nhau. Đóng cửa hàng thứ 2 hàng tuần. Phí vào cửa người lớn €6.00, trẻ em €3.00.

The Main Tower

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

Tòa cao ốc này đặc biệt vì nó là cao ốc duy nhất ở Frankfurt được mở cửa công cộng. Với €4.60 du khách có thể đi thang máy đến bục quan sát cao 200 m. Từ đây, du khách sẽ có cái nhìn toàn cảnh xuống Frankfurt và khu vực lân cận. Vào những ngày quang đãng của mùa Thu hoặc mùa Xuân, du khách có thể quan sát khung cảnh thành phố thay đổi từ ngày đến đêm.

Grüneburgpark

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

Công viên lớn nhất Frankfurt. Dù Frankfurt có nhiều công viên nhưng Grüneburgpark vẫn là công viên được nhiều người yêu thích nhất. Nằm gần hai sân trường đại học, nhiều thanh niên hay đến đây, cũng như công chức sau khi làm việc hay đến đi bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.