EVA AIR BLOG

Điểm đến nổi bật ở Bangkok

Đặt ve may bay di Bangkok (Thai Lan) giá rẻ của Vietnam Booking và đừng quên ghé thăm những địa điểm hấp dẫn ở Bangkok khi đặt ve may bay di Thai Lan.

     Xem thêm:
          >> Ve may bay di My
          >> Ve may bay di Singapore

ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT Ở BANGKOK (THÁI LAN)

Hoàng cung Thái Lan

ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

Công trình này được xây dựng từ năm 1772 nằm ở trung tâm Bangkok. Hoàng Cung là một quần thể kiến trúc hoành tráng, được tạo thành bởi 3 khu vực chính: Hoàng cung, Văn phòng Hoàng gia và các ngôi chùa.

Vườn bướm và khu nuôi côn trùng Bangkok
ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

Nằm ở phía đông nam công viên Vachirabenjatas, rộng tới 4 khu chính, đến đây du khách sẽ được giới thiệu về côn trùng và hệ thống sinh thái học qua các màn hình tinh thể lỏng, có nhà hát nhỏ để xem VCD giới thiệu. Tại đây còn có khu triển lãm và phòng gây giống mầm bướm, côn trùng, phòng cuối là khu nuôi bướm với nhiều loại bướm và côn trùng đa dạng.

Chùa Wat Phra Keo

ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

Chùa thờ một bức tượng phật được tạc thành từ một khối ngọc bích nguyên chất. Là biểu tượng cho sự may mắn và phát đạt của người dân Thái Lan.

Bảo tàng Búp bê Bangkok

ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

Bảo tàng nằm ở Soi Ratchataphan trên đường Ratchaprarop, trưng bày các loại búp bê do các xưởng địa phương sản xuất. Bảo tàng mở cửa hàng ngày trừ chủ nhật, từ 8:00 đến 5:00 chiều.

Chùa Wat Pho

ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

Là ngôi chùa lớn nhất Bangkok, có kiến trúc tương tự chùa Wat Phra Keo nhưng chùa nằm trên một diện tích lớn hơn nhiều, nằm gần Hoàng Cung. Chùa lưu giữ rất nhiều tượng Phật có giá trị, chỉ riêng gian chính điện đã có đến 394 bức tượng ngồi ở các tư thế khác nhau. Chùa có bốn tấm điêu khắc lớn bằng sứ, ngoài ra ra còn có một khu bảo tàng các cây thuốc được xây dựng bằng đá hoa. Nổi tiếng nhất trong chùa là pho tượng phật nằm dát vàng, dài 46m và cao 15m, với mắt và chân được khảm xà cừ gợi nhớ đến sự tích Đức Phật đi vào cõi Niết Bàn. Lòng bàn chân của bức tượng thể hiện 108 thiên tướng tốt của Đức Phật.

Vườn thú Safari World

ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

Safari World là điểm tham quan hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch đến Thái Lan. Đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất châu Á với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và châu Á cùng các loài động vật đặc 

Lâu đài Suan Pakkad

ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

Trên đường Si Ayutthaya. Khu phức hợp gồm năm kiểu nhà của Thái nằm trong một khu vườn thật đẹp chứa đựng bộ sưu tập quan trọng gồm các đồ cỗ Châu Á. Gian triển lãm làm bằng sơn mài được trang trí với các bích họa dát vàng lá lộng lẫy vào cuối thời kỳ Ayutthaya.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.