EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi New York (Mỹ)

Đặt vé máy bay đi New York (Mỹ) của hãng hàng không EVA Air để được chiêm ngưỡng thành phố không bao giờ ngủ khi đặt vé máy bay đi Mỹ.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Úc
          >> Vé máy bay đi Đức
          >> Vé máy bay đi Campuchia

Không chỉ là đô thị đông dân nhất và có nền kinh tế hùng mạnh nhất nước Mỹ, New York còn là thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất với hàng chục triệu lượt khách đến tham quan hàng năm.

ve-may-bay-di-new-york-my

Ngoài cơ hội mua sắm đủ loại hàng hóa chất lượng tốt, hợp thời trang, siêu đô thị này còn có nhiều hấp lực khác: rất nhiều bảo tàng mở cửa miễn phí, những công trình kiến trúc gây ngỡ ngàng cho du khách lần đầu tiên đến thăm (từ tượng nữ thần Tự Do ở ngoài khơi, những cây cầu hàng trăm năm tuổi đến các tòa nhà chọc trời trong khu Mahattan, quảng trường Thời Đại với biệt danh Ngã tư quốc tế, công viên trung tâm rộng lớn...), rất nhiều địa danh quen thuộc từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng.

ve-may-bay-di-new-york-my

Ngày nay, thành phố New York, một "thành phố không bao giờ ngủ" với hơn 19,1 triệu cư dân còn được chứng nhận là thành phố sạch, xanh. Bằng chứng là từ đầu năm 2011, khoảng 33% của hơn 13.200 chiếc yellow cab (taxi sơn màu vàng bắt mắt) đã được chuyển thành xe lưỡng tính sử dụng xăng và điện.

ve-may-bay-di-new-york-my

Đặt vé máy bay du lịch New York không nên đi vào mùa đông, tức là tháng 12 đến tháng 3 dương lịch. Cảnh quan mùa đông ở những vùng có tuyết, nếu nhìn qua phim ảnh rất đẹp và hấp dẫn vì lạ đối với người sống ở vùng nhiệt đới như Việt Nam, nhưng đến nơi du khách sẽ thấy nhiều điều bất tiện; mặt khác, khí hậu quá lạnh sẽ không phù hợp với việc đi lại, tham quan thắng cảnh.

ve-may-bay-di-new-york-my

Khung cảnh mùa xuân bên đó rất đẹp, bắt đầu cho một năm mới, cây cối đơm chồi, hoa nở khắp nơi với nhiều màu sắc. Mùa hè nóng, du khách có thể bắt đầu ngày mới từ 5 giờ sáng đến tận 9 giờ tối, mặc dù đồng hồ chỉ 9 giờ nhưng du khách vẫn có cảm giác mình đang ở đâu đó trong khoảng 4~5 giờ chiều.

ve-may-bay-di-new-york-my

Hệ thống giao thông công cộng ở New York trải rộng và tiện dụng. Từ sân bay (New York có 3 sân bay quốc tế là JFK - John F. Kennedy, EWR - Newark Liberty và LGA - LaGuardia) đều có trạm tàu điện (tram), tàu điện ngầm (subway) nối với trung tâm Manhattan và các vùng lân cận như Queens, Bronx, New Jersey, Brooklyn...

ve-may-bay-di-new-york-my

Giá vé tàu điện ngầm cố định 2.25USD cho tất cả các chặng. Bản đồ được in trong hầu hết các cuốn guide book phát miễn phí tại sân bay hoặc du khách có thể download về điện thoại trước khi đi.

Ngoài tàu điện ngầm, bus cũng rất dễ dàng sử dụng và nếu không hiểu, chỉ cần 1 vài câu tiếng Anh giao tiếp đơn giản du khách cũng có thể tự hỏi đường và lắng nghe cách chỉ dẫn của người địa phương.

ve-may-bay-di-new-york-my

Taxi rất phổ biến nhưng giá khá cao, có tính cả thời gian xe đứng tại chỗ vì đèn đỏ hoặc kẹt xe. Đi bộ là một cách trải nghiệm cuộc sống gần gũi nhất, du khách có thể tạt ngang bất cứ cửa hàng lưu niệm, tiệm điện tử hay shop thời trang nào mình thích từ 8 giờ sáng đến tận đêm khuya.

1 nhận xét:

  1. Tks thông tin tác giả cung cấp. Một địa chỉ bán vé máy bay giá rẻ cho các bạn có thêm lựa chọn nữa là Cánh Chim Việt Travel. Bạn hãy truy cập vào website http://www.canhchimviet.com.vn để tìm cho mình những chuyến bay với giá tiết kiệm nhất nhé. Hiện tại đang có nhiều khuyến mãi cho du khách đi vào dịp cuối năm 2017 này

    Trả lờiXóa

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.