EVA AIR BLOG

Thành phố Marseille của Pháp

Đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và du lịch tại thành phố Marseille nổi tiếng nhiều cảnh đẹp của nước Pháp.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ

ve-may-bay-di-marseille-phap

Marseille là một thành phố cảng của nước Pháp và là thủ phủ của tỉnh Bouches-du-Rhône. Marseille cũng là thành phố cảng đầu tiên của Pháp trên biển Méditerranée, có diện tích lớn thứ hai chỉ sau Paris. Nằm bên bờ Địa Trung Hải, Marseille không chỉ là một phố hải cảng lâu đời mà còn là một trung tâm thương mại lớn của nước Pháp.

ve-may-bay-di-marseille-phap

Không nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc như ở Paris, hay vẻ đẹp lãng mạn ở Lyon. Thành phố cảng xinh đẹp này là nơi giao thương buôn bán phát triển, có hải cảng Vieux Port có phong cảnh nên thơ, trên là núi trải dài hùng vĩ, dưới là biển xanh trong tấp nập tàu bè, những cánh diều đủ màu trên bãi biển bay phấp phới. Hiện nay, khu cảng công nghiệp đã được chuyển đi và nơi này trở thành bến du thuyền phục vụ khách du lịch đặt vé máy bay đi Marseille (Pháp).

ve-may-bay-di-marseille-phap

ve-may-bay-di-marseille-phap

Marseille là thành phố có khí hậu đặc trưng của Địa Trung Hải, mùa nắng chiếm phần lớn trong năm. Tuy vậy, Marseille cũng sở hữu một khí hậu tương đối ôn hòa, nhiệt độ trung bình vào khoảng 15,9 oC. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 10 cho đến tháng 12, mùa hè rơi vào khoảng tháng 6 đến tháng 9. Mùa đông là lúc lạnh nhất, kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2.

ve-may-bay-di-marseille-phap

Nhiệt độ trong ngày của Marseille có khá nhiều biến động, có khi nắng gắt vào buổi sáng nhưng trở lạnh và nhiệt độ xuống khá thấp vào ban đêm. Du khách đặt vé máy bay đi Marseille (Pháp) nên lưu ý bản tin dự báo thời tiết khi đi du lịch tại Marseille.

ve-may-bay-di-marseille-phap

Marseille có hệ thống giao thông khá thuận tiện, bao gồm 2 tuyến tàu điện ngầm (métro), 2 tuyến tàu điện và 74 tuyến xe buýt. Du khách có thể mua vé xe buýt/métro tại các quán cà phê, các trạm tàu điện ngầm, hoặc trên xe buýt. Du khách có thể mua vé nhiều cuộc hành trình (carte libertés) với giá 6,30 € (5 chuyến) hoặc 12.60 € (10 chuyến) nếu phải di chuyển nhiều.

ve-may-bay-di-marseille-phap

Nhớ lưu ý giờ hoạt động của các phương tiện, tàu điện ngầm đóng cửa lúc 22:30 vào các ngày trong tuần và hoạt động đến 00:30h vào thứ 6, thứ 7 và buổi tối Chủ Nhật. Hệ thống xe điện hoạt động đến 00:30 suốt tuần. Và hầu hết các tuyến xe buýt không hoạt động sau 9:00.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.