EVA AIR BLOG

Ẩm thực Vancouver

Đặt vé máy bay đi Vancouver của hãng EVA Air và tìm hiểu về nền ẩm thực của thành phố này khi đặt vé máy bay đi Canada.

ve-may-bay-di-vancouver-canada

Đặt vé máy bay đi Vancouver việc tìm cho mình một gu ẩm thực phù hợp không hề khó bởi với người dân nơi đây sự tinh tế, cầu toàn được thể hiện không chỉ trong đời sống hàng ngày mà ngay cả trên bàn tiệc mọi thứ đều phải theo quy trình chu đáo.

ve-may-bay-di-vancouver-canada

ve-may-bay-di-vancouver-canada

Trong ẩm thực Vancouver, ngày nay du khách sẽ tìm thấy số lượng lớn là món chay và các khu chợ bày bán phong phú nguồn thực phẩm rau trái. Bữa ăn phối hợp giữa các loại rau, đậu nành và đậu phụ ngày càng phổ biến rộng rãi. Bữa ăn của người dân nơi đây đa phần là ăn chay và được coi là nét văn hóa cực kì độc đáo của họ. Mặc dù có sự giao thoa văn hóa với nhiều cộng đồng đang sinh sống nhưng ẩm thực Vancouver vẫn giữ được hương vị riêng.

ve-may-bay-di-vancouver-canada

ve-may-bay-di-vancouver-canada

Món ăn Trung hoa cần phải kể đến đầu tiên bởi khu phố người Tàu này trải rộng khắp nơi trên thế giới. Từ phong cách phục vụ tới cách chế biến món ăn đều in đậm dấu ấn Trung Hoa mà du khách có thể thấy bất kì ngõ ngách của Chinatown. Dọc theo phía tây Robson Street và Denman là nơi dành cho thực khách yêu văn hóa Nhật Bản. Không gian ẩm thực với sushi, sashimi...với giá cả cực "mềm" hứa hẹn sẽ là thực đơn phá cách cho khẩu vị của du khách.

ve-may-bay-di-vancouver-canada

ve-may-bay-di-vancouver-canada

Quán rượu đá Blarney là điểm đến được ưa chuộng không chỉ du khách mà ngay cả giới trẻ Vancouver trở nên quen thuộc từ rất lâu. Ngoài ra bia Gastown cũng là đồ uống cực kì tuyệt dành cho du khách khi đến Vancouver.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.