EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Mỹ

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng hàng không EVA Air và tìm hiểu về đất nước được mệnh danh là thiên đường du lịch của thế giới.

     Xem thêm:

Hoa Kỳ là một quốc gia rộng lớn bao gồm 50 tiểu bang và một quận liên bang. Thủ đô Hoa Kỳ chính là Washington DC nằm giữa Bắc Mỹ và thành phố lớn nhất Hoa Kỳ chính là New York. Quốc gia rộng lớn này có rất nhiều phong cảnh xinh đẹp và nên thơ, cùng rất nhiều điều bí ẩn thú vị du khách khi đặt ve may bay di My nên hám phá.

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

Không chỉ thu hút bởi các khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp một thế giới thu nhỏ, Hoa Kỳ còn là nơi hội tụ những vẻ đẹp bản sắc văn hóa đa dạng, là trung tâm lớn của cả thế giới, chính vì thế Hoa Kỳ còn được mệnh là “Vùng đất thiên đường”, nơi mọi người trên thế giới đều khao khát được đặt chân đến một lần trong đời.

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

Hoa Kỳ là một trong những quốc gia kiểm soát an ninh xuất nhập cảnh chặt chẽ. Bởi thế, khi chuẩn bị hành lý sang Mỹ, du khách nên nắm chắc một số quy định của các sân bay và Cục Hải quan Mỹ để tránh những rắc rối trên đường.

   - Hành lý ký gửi miễn cước tối đa là 46 kg, nếu trọng lượng hành lý của du khách vượt quá chuẩn quy định vì nhân viên hàng không sẽ bắt buộc du khách mở hành lý ngay tại sân bay để dỡ bỏ số hành lý thừa. Hành lý xách tay không quá từ 4 -7 kg tùy hãng bay.

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

   - Các đồ vật không được phép mang theo: các chất lỏng như kem đánh răng, son môi, nước hoa…và vật nhọn bằng kim loại lên máy bay.

   - Du khách có thể mang các loại thực phẩm khô như cá khô, mực khô, tôm khô, cà phê rang sẵn… từ Việt Nam sang để làm quà, nhưng phải được bao gói cẩn thận và để trong hành lý ký gửi. Không được mang các loại hạt giống, cây trồng, thực phẩm tươi sống, trái cây… đặc biệt là những thành phẩm được chế biến từ thịt như ruốc, bò khô, xúc xích, giò lụa, thịt hộp…

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

   - Máy chụp hình, quay phim, máy laptop (mỗi người 1 máy) được phép mang ra mà không cần khai báo. Nếu mang quá tiêu chuẩn sẽ phải khai báo hoặc đánh thuế. Khi qua các cửa an ninh tại các sân bay của Mỹ phải bỏ các thiết bị điện tử ra ngoài túi.

   - Không được mang theo những mặt hàng quốc cấm như: vũ khí, vật liệu gây cháy nổ, ma túy và các chất gây nghiện, văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu chống phá nhà nước Việt Nam...

   - Quý khách tự giữ hành lý cá nhân của mình khi đi qua máy soi an ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.