EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Đài Bắc

Đặt vé máy bay đi Đài Bắc của hãng hàng không EVA Air để có cơ hội được du lịch tại thành phố lớn nhất Đài Loan. Hãng EVA Air chuyên cung cấp vé máy bay đi Đài Loan, giúp cho việc khám phá Đài Bắc của du khách trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn.

TÌM HIỂU VỀ THÀNH PHỐ ĐÀI BẮC

Đài Bắc là trung tâm chính trị và tài chính của Đài Loan, là thành phố đông dân nhất của hòn đảo. Đài Bắc có nguồn gốc là một cổng giao dịch nhỏ từ hơn hai trăm năm trước, trước khi trở thành thủ đô hành chính dưới triều đại nhà Thanh. Trong vài thập kỷ qua đã có sự tăng trưởng to lớn, bây giờ đã trở thành một đô thị sắc màu rực rỡ, Đài Bắc là nơi lý tưởng để du khách đặt vé máy bay đi Đài Bắc và là nơi dành cho những người yêu thích sự hối hả và nhộn nhịp của các thành phố lớn. 

Beitou

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan
Beitou nổi tiếng với suối nước nóng

Nằm ở phía tây bắc, Beitou nổi tiếng với suối nước nóng, spa và khách sạn. Một trong những hố lưu huỳnh phổ biến hơn là Hell Valley. Beitou ở giữa một dãy núi nhỏ kết nối với Thủ đô Wellington Heights và Yang Ming Shan bằng đường giao thông công cộng. Vườn Quốc gia Yang Ming Shan là một nơi tuyệt vời để du khách có thể đi leo núi. 

Shilin

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan
Chợ đêm Shilin nổi tiếng ở Đài Bắc

Huyện Shilin bao gồm cả bờ sông Keelung và các ngọn núi xung quanh. Shi Lin được biết đến với chợ đêm Shihlin, chợ đêm lớn nhất và nổi tiếng nhất của Đài Bắc. Bảo tàng Cung điện Quốc gia nổi tiếng thế giới cũng nằm trong quận này. 

Datong

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan
Con đường Dihua

Quận Datong đã từng là nhà của thương gia châu Âu định cư thương mại với Đài Loan. Đi bộ qua đường cũ của nó du khách sẽ tìm thấy nhiều công ty trà, một vài tòa nhà theo phong cách châu Âu và một số ngôi đền nổi tiếng bao gồm đền thờ Khổng Tử và Chùa Bảo An. Có lẽ điểm thu hút du khách đặt vé máy bay đi Đài Bắc phổ biến nhất ở đây là đường Dihua, một trong những trung tâm thương mại chính của Đài Bắc trong những năm 1800. Ngày nay, trên đường phố vẫn còn xếp hàng với các cửa hàng truyền thống bán hàng khô và các loại thuốc thảo dược. 

Zhongshan

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan
Chùa Tian Xing

Zhongshan đã từng là trung tâm thương mại cho Đài Loan, nhưng bây giờ nó được biết đến với các cửa hàng và quán bar. Khu vực này cũng có vinh dự là một trong những khu đèn đỏ lớn. Khu vực này cũng có một số dịch vụ văn hóa bao gồm Bảo tàng Mỹ thuật Đài Bắc, Grand Hotel, Chùa Tian Xing và Trung tâm giải trí Đài Bắc cho trẻ em.

Wanhua

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan
Đền thờ Longshan (ngôi chùa cổ nhất của Đài Bắc)

Đây là huyện lâu đời nhất tại Đài Bắc, Wan Hua đã từng là một cảng thịnh vượng nằm trên sông Danshui, khu vực này được xây dựng bởi các thương nhân từ Trung Quốc. Tôn giáo đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của những người định cư nơi đây nên ở đây có rất nhiều ngôi đền. Đền thờ ngày nay ở quận Wanhua bao gồm đền thờ Longshan (ngôi chùa cổ nhất của Đài Bắc), Đền Chingshui Zen và Đền Thanh Sơn. Các điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở đây là khu mua sắm nổi tiếng Ximending, Huaxi Street (hay còn gọi là Snake Alley), và Công viên Đài Bắc. 

Zhongzheng

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan
Chiang Kai-Shek Memorial Hall (Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch)

Trung tâm chính trị của thành phố Đài Bắc, huyện Zhongzheng là nơi có nhiều văn phòng chính phủ, công viên và bảo tàng. Công viên Tưởng niệm Hòa Bình, Bảo tàng tỉnh Đài Loan, Vườn Bách thảo, và Cung điện Tổng thống đều nằm ở Zhongzheng. Có lẽ nổi tiếng nhất là Chiang Kai-Shek Memorial Hall (Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch). 

Xinyi

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan
Đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Chủ yếu là một khu dân cư và thương mại, Xinyi là nơi có đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn, Trung tâm Thương mại Thế giới Đài Bắc, cửa hàng bách hóa New York. Trong 100 năm qua, thành phố Đài Bắc đã được mở rộng về phía đông về phía núi và huyện Xinyi đánh dấu một kỷ nguyên mới cho sự phát triển của thành phố. 

Neihou, Wenshan, Nangang

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan
Đền Bishan

Ba huyện này ít dân cư hơn so với trung tâm thành phố và là nơi tuyệt vời để du khách khi đặt vé máy bay đi Đài Bắc có được sự yên tĩnh khi ra khỏi thành phố. Neihou thích hợp cho những du khách thích đi bộ và yêu thiên nhiên. Nơi đây cũng có một số nền văn hóa truyền thống, trong đó phải kể đến Đền Bishan. Wenshan được biết đến với những ngôi nhà nằm rải rác nhiều trà trên các ngọn đồi trong khu vực Mucha. Huyện cũng có đền thờ Chang Shan để du khách có thể ghé thăm. Chủ yếu là một khu vực công nghiệp, Nangang là quê hương của Academia Sinica, các viện nghiên cứu khoa học hàng đầu tại Đài Loan.

Kevin Huynh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.