EVA AIR BLOG

Bay đi Đài Loan và thăm các thành phố nổi tiếng

Đặt vé máy bay đi Đài Loan của hãng EVA Air và đừng quên ghé thăm những thành phố nổi tiếng ở nơi đây. Hòn đảo xinh đẹp Đài Loan ở khu vực Đông Á, ngoài khơi đông nam Đại lục Trung Quốc, phía nam Nhật Bản và phía bắc Philippines bao gồm các đảo Đài Loan (gồm có đảo Lan Tự và Lục Đảo), quần đảo Bành Hồ tại eo biển Đài Loan, Kim Môn và Mã Tổ ở ngoài khơi Phúc Kiến không chỉ được biết đến như Mãnh hổ kinh tế của Châu Á mà còn là điểm đến du lịch hấp dẫn với rừng núi, biển cả, sông hồ, chùa chiềng, các khu chợ sầm uất cho du khách thỏa sức shopping và nhiều thắng cảnh đặc sắc nổi tiếng khác đủ sức thỏa mãn những du khách khó tính nhất. Đặt vé máy bay đi Đài Loan, du khách sẽ cảm nhận được những nét vừa truyền thống, vừa hiện đại rất riêng của nơi đây.

Thành phố Đài Bắc

Đài Bắc là thủ đô và nằm về phía bắc của Đài Loan, là trung tâm văn hóa chính trị của Đài Loan và đồng thời là một đô thị mang tính quốc tế hóa, có tòa nhà cao nhất thế giới Taipei 101 Tower, hệ thống tàu điện ngầm hiện đại và thuận tiện, Đài Bắc về đêm càng nhộn nhịp, náo nhiệt, với nhiều hương vị ẩm thực đến từ nhiều nơi trên thế giới, thu hút hàng ngàn khách du lịch trong và ngoài nước đặt vé máy bay đi Đài Bắc.

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

Đài Bắc được biết đến như là một trung tâm mua sắm sầm uất nhất châu Á, thường xuyên tổ chức các hội nghị cấp cao mang tầm quốc tế. Ngoài vẻ đẹp hiện đại, thành phố Đài Bắc còn lưu giữ được nhiều nét văn hóa truyền thống, với bảo tàng Cố cung- nơi trưng bày nhiều cổ vật của các triều đình phong kiến Trung Quốc,và là được coi là nơi lưu giữ tài sản văn hóa lớn nhất của dân tộc Trung Hoa. Trong lòng thành phố cũng còn lưu giữ được nhiều phố cổ, đền chùa có lịch sử lâu đời. Ngoài ra, Đài Bắc còn có công viên quốc gia Dương Minh Sơn với địa hình núi lửa đặc thù và quần thể thực vật phong phú, đuợc bố trí nhiều hệ thống đường đi bộ, cung cấp cho người dân Đài Bắc một môi trường thiên nhiên vô cùng trong lành và dễ chịu.

Thành phố Cao Hùng

Cao Hùng là trung tâm chế tạo, lọc dầu và vận tải lớn của Đài Loan. Không giống như Đài Bắc, các đường phố của Cao Hùng rộng rãi và giao thông thông suốt hơn. Tuy nhiên, ô nhiễm không khí của các khu vực xung quanh Cao Hùng thì khá tệ do các ngành công nghiệp nặng gây ra. Cảng Cao Hùng là cảng chính của Đài Loan mà phần lớn dầu mỏ của Đài Loan được nhập khẩu. Cao Hùng có một khu chế xuất sản xuất nhôm, gỗ, và giấy, phân đạm, xi-măng, kim loại, máy móc và tàu biển.

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Cảng Cao Hùng là một trong 4 cảng lớn nhất thế giới và Cao Hùng là trung tâm ngành công nghiệp đóng tàu của Đài Loan và cũng là căn cứ hải quân lớn của Trung Hoa Dân Quốc. Hệ thống tàu điện ngầm và MRT sẽ vận hành trong năm 2006. Thành phố Cao Hùng đã tổ chức World Games 2009 - một thế vận hội cơ bản không có những môn được thi đấu trong Thế Vận Hội. Đặt vé máy bay đi Cao Hùng, du khách không thể không ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây như Lotus Pond, Tuntex Sky.. hay du khách có thể ghé thăm Phật Quang Sơn để có được những phút giây thanh tịnh.

Thành phố Đài Trung

Có ý nghĩa tương tự như tên gọi “Đài Bắc”, Đài Trung (Taichung) là một thành phố ở phía Tây miền trung Đài Loan. Đài Trung có diện tích khoảng 163 km2, là thành phố lớn thứ ba của Đài Loan, chỉ sau Đài Bắc và Cao Hùng. Thành phố này được xem là trung tâm văn hóa giáo dục của đất nước với nhiều đền đài, khu di tích. Trong thành phố có hơn 10 giáo xứ và có cả trung tâm mục vụ cho người dân lao động di cư từ Philippine.

ve-may-bay-di-dai-loan

ve-may-bay-di-dai-loan

Đài Trung được đánh giá là một thành phố khá thơ mộng về cảnh sắc thiên nhiên, khí hậu và phong phú về văn hóa, ẩm thực, mua sắm. Đây đúng là một thành phố du lịch lý tưởng cho những ai một lần đặt chân đến Đài Loan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.