EVA AIR BLOG

Điểm đến nổi bật nước Mỹ

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng hàng không EVA Air và tìm hiểu về những vùng du lịch nổi tiếng của đất nước Mỹ. Mỹ là một đất nước vô cùng rộng lớn, mỗi vùng lại là vô số những điểm du lịch hấp dẫn du khách, du khách nên chọn lựa những địa điểm du lịch theo từng vùng, từng bang để lên một kế hoạch du lịch hợp lý nhất.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ
          >> Vé máy bay đi Đức

Vùng Đông Bắc

Được xem là trái tim của Mỹ với 4 đô thị, công nghiệp sầm uất, là diểm du lịch hấp dẫn du khách khắp nơi trên thế giới. Vùng này tập trung bởi 4 thành phố là những điểm đến thường xuyên của du khách đó là New York, Philadenphia, Boston, Washington.

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

Đến New York, du khách sẽ được tham quan khu phố Mahattan với những ngôi nhà chọc trời, khu phố tài chính Wall Street, bảo tàng trung tâm, bảo tàng Guggenheim…Ở New York về đêm, du khách sẽ choáng ngợp với ánh sáng lung linh rực rỡ từ hàng triệu ô cửa sổ trên những ngôi nhà chọc trời của Dowtown.

Miền Nam

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

Đây là vùng có khí hậu ấm áp mùa hè, là một vùng đa văn hóa luôn là nơi lí tưởng để du khách khám phá. Đây là một dãy núi già, không cao, dài và rộng. Bang Tennesse và Kentuky là vương quốc của những công viên quốc gia, của các dòng sông, của cá tòa nhà cổ kính. Hai bang Virginie và Carolines nằm lưng chừng núi và giáp bờ biển tạo nên những cảnh đẹp hấp dẫn du khách bởi các thác, các ngôi làng lịch sử, và là bãi biển thuộc loại đẹp nhất Châu Mỹ. Bang Alabama là bang công nghiệp phát triển, các điểm tham quan không nên bỏ qua khi đến với bang này là Savannah nơi còn lưu giữ những kỉ niệm của cuộc chiến tranh li khai của Mĩ, Atlanta một thành phố mang phong cách hoàn toàn hiện đại.

Miền Tây

ve-may-bay-di-my

Đây là một vùng đất của các hoang mạc và thảo nguyên. Điểm du lịch thích thú nhất của du khách là công viên Yellostone - đây là công viên cổ kính và rộng nhất nước Mỹ, điểm nổi bật của công viên là hơn 3000 mạch nước phun và các dòng suối nước nóng.

Vùng Đông Nam

Điểm đến phổ biến là California và bang Washington, Oregon. Phía Nam California là trung tâm du lịch lớn với điểm du lịch sôi động nhất là thành phố Los Angeles với những bãi biển trải dài như Santa Monica, San Perradio. Nói đến Mĩ là nói đến sự tấp nập của các lọai hình vui chơi giải trí, và không thể thiếu khi không nhắc đến công viên Disneyland mỗi năm đón một lượng khách khổng lồ.

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

Thành phố San Francisco: Đây là thủ đô du lịch của cả miền Tây nước Mĩ, thành phố được hình thành từ những ngọn đồi, những hòn đảo nhỏ giữa Thái Bình Dương và các vịnh. Tới thành phố này các điểm du lịch luôn cuốn hút du khách bởi khu thị trấn Chine Town, Gonden Gate, Cầu Oakland, thị trấn Stanfort, Silicon Valley,…

Vùng Tây Bắc

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

Đây là vùng đất của màu xanh với rất nhiều rừng thông nằm trên bờ các con suối hoặc trên các đỉnh núi phủ đầy tuyết. Trung tâm du lịch của vùng là thành phố Seattle - một thành phố du lịch nằm ven vùng biển Puget Sound và hồ Washington

Quần đảo Hawaii

ve-may-bay-di-my

Quần đảo Hawaii là quần đảo gồm 19 đảo và đảo san hô, nhiều đảo nhỏ và núi ngầm trải theo hướng Tây Bắc - Đông Nam, ở vùng Bắc Thái Bình Dương giữa các vĩ tuyến 19° và 29° Bắc. Tên của quần đảo được lấy theo tên của hòn đảo lớn nhất trong nhóm. Quần đảo kéo dài từ đảo Hawaii ở phía Nam cho tới đảo san hô Kure ở phía Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.