EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Cao Hùng

Đặt vé máy bay đi Cao Hùng của hãng EVA Air để được tham quan du lịch cũng như tìm hiểu về thành phố cảng của Đài Loan khi bay đi Đài Loan. Thành phố Cao Hùng là một thành phố tọa lạc tại miền Nam Đài Loan. Đây là thành phố lớn thứ 2 tại Đài Loan với số dân 1,51 triệu người, là một trong hai thành phố trực thuộc trung ương của Trung Hoa Dân Quốc. Thành phố có 11 quận. mỗi quận có một văn phòng quận quản lý công việc hàng ngày giữa chính quyền thành phố và công dân của mình.

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Cảng Cao Hùng là cảng chính của Đài Loan mà phần lớn dầu mỏ của Đài Loan được nhập khẩu. Cao Hùng có một khu chế xuất sản xuất nhôm, gỗ, và giấy, phân đạm, xi-măng, kim loại, máy móc và tàu biển. Cảng Cao Hùng là một trong 4 cảng lớn nhất thế giới và Cao Hùng là trung tâm ngành công nghiệp đóng tàu của Đài Loan và cũng là căn cứ hải quân lớn của Trung Hoa Dân Quốc. Hệ thống tàu điện ngầm và MRT sẽ vận hành trong năm 2006. Thành phố Cao Hùng sẽ tổ chức World Games 2009 - một thế vận hội cơ bản không có những môn được thi đấu trong Thế Vận Hội.

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Thời gian thích hợp nhất để đến du lịch Cao Hùng- Đài Loan là vào khoảng suốt từ tháng 9 đến tháng 1. Không nên đến thành phố này vào mùa hè vì thời tiết trong mùa hè rất nóng và ẩm ướt. Cao Hùng nằm ở phía Nam của vùng hạ chí tuyến. Thời tiết của Cao Hùng được đặc trưng bởi các điều kiện nhiệt đới. Thời gian mùa hè bao gồm các tháng từ tháng năm đến tháng chín. Mùa đông bắt đầu từ tháng mười hai đến tháng hai. Thời tiết mùa đông khá ôn hoà và ngắn. Mùa mưa kéo dài từ tháng năm đến hết tháng mười.

Đặt vé máy bay đi Cao Hùng, du khách không thể không ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố này.

Love River

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Sự tích gắn liền với tên sông là có một đôi trai gái yêu nhau nhưng bị gia đình hai bên ngăn cấm. Họ hẹn nhau cùng trốn đi sống và lập gia đình ở nơi khác, nhưng vì có hiểu nhầm nên người này đều tửơng người kia đã phụ bạc mình, cả hai cùng tìm đến con sông này tự vẫn. Ngày nay sông Tình là một trong những điểm tham quan được nhiều du khách nước ngoài thích thú.

Quận Kỳ Tân

Quận nằm trên một hòn đảo nhỏ ở cảng Cao Hùng, như một đê chắn sóng tự nhiên cho cảng. Quận có rất nhiều nhà hàng bán thức ăn hải sản tươi sống, có thể chết biến món ăn cho du khách ngay sau khi du khách vừa bắt được chúng. Quận Kỳ Tân nối với vùng ngoại ô của Cao Hùng bằng các đường hầm dưới nước, nhưng phương tiện giao thông giữa 2 nơi là phà. Giá qua phà khoảng 10 NDT / người. Để đến đảo, đón chuyến xe buýt 248 đến bến phà. Khu vực này đặc biệt đông người vào dịp cuối tuần với rất nhiều du khách đi cùng cả gia đình. Ở đây có những bãi biển có cát trải dài, nơi du khách khi đặt vé máy bay đi Cao Hùng có thể bơi vào mùa hè(ở đây có các phòng tắm và phòng thay đồ miễn phí) và đi dạo vào mùa đông, vì thành phố giữ nơi này sạch quanh năm( một điều hơi hiếm thấy ở Đài Loan).

Urban Spotlight

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Là một công viên bình thường của thành phố vào ban ngày với các quán café và cửa hàng. Nhưng vào buổi tối có các ban nhạc đến trình diễn trên sân khấu rất sôi động. Sau một ngày oi ả, ngồi nhâm nhi cà phê trong các quán café khá đẹp và nghe nhạc cũng rất thú vị.

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Ngoài ra, đừng quên đến ăn những món ăn ngon tuyệt vời đựơc chế biến từ hải sản tươi sống ở quận Kỳ Tân. Sau đó ghé thăm chợ đêm Lục Hợp, trung tâm mua sắm Dream Mall để lựa chọn cho mình những đồ vật yêu thích hoặc quà lưu niệm cho người thân. Cao Hùng còn có rất nhiều nơi thú vị để ngắm cảnh. Một số điểm thu hút du lịch nổi tiếng ở Cao Hùng như là: Hồ Sen Tả Doanh, Bảo tàng mỹ thuật thành phố Cao Hùng, Pháo đài Kỳ Hậu, Thành cổ Phượng Sơn, Phật Quang Sơn, Nhà thờ Tiền Kim, Viện bảo tàng khoa học và công nghệ quốc gia (Đài Loan), Bến Ngư phủ Cao Hùng, Bảo tàng Lịch sử Cao Hùng Ga tàu hỏa cũ Cao Hùng, Khu phong cảnh vịnh Tây Tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.