EVA AIR BLOG

Ẩm thực ở Hong Kong

Đặt vé máy bay đi Hong Kong của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và đừng quên thưởng thức nền ẩm thực tại đất nước Hong Kong xinh đẹp này.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Hong Kong

ve-may-bay-di-hong-kong

ve-may-bay-di-hong-kong

Ở Hong Kong có rất nhiều món ăn tiêu biểu giá rẻ dành cho người sành ăn, từ những nhà hàng nhỏ, quán cà phê đến những quầy hàng rong trên đường phố Hong Kong. Những nơi này chú trọng đến chất lượng và sự tươi ngon của thực phẩm hơn là cách trang trí hay dịch vụ. Ở các con hẻm sau của khu Causeway Bay là một thiên đường cho những người yêu thích ẩm thực, với khu chợ náo nhiệt Jardine's Bazaar, hàng chục quầy hàng ngoài trời và những nhà hàng nhỏ.

ve-may-bay-di-hong-kong

ve-may-bay-di-hong-kong

Cửa hàng Ho Hung Kee là nơi du khách đặt ve may bay di hong kong có thể khám phá nghệ thuật đỉnh cao của những món cháo ngon lành. Đây là một loại cháo đặc Trung Quốc, làm từ gạo thay vì yến mạch, được ăn trong bữa sáng hoặc đêm khuya. Hương vị của chúng rất khác lạ với vô số gia vị tuyệt vời, từ cua tươi đến cá, từ trứng gà hàng trăm năm tuổi tới thịt heo và thịt gia cầm, từ váng đậu lên men tới thịt gà ướp gừng. Nói chung một bữa ăn thịnh soạn có giá khoảng 25 đôla Hong Kong/bát (hơn 57.000 đồng). Hong Konglà nơi tốt nhất trên thế giới để ăn Dim Sum, và không gì có thể so sánh với món Dim Sum ở quán Lin Heung. Được mở cửa cách đây 70 năm, nơi này lúc nào cũng đông khách và không nhận đặt chỗ trước.

ve-may-bay-di-hong-kong

ve-may-bay-di-hong-kong

Khu chợ Ladies không chỉ là một nơi mua sắm mặc cả tuyệt vời mà còn là một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn. Đến đây, du khách sẽ thấy mình bị bao vây bởi không biết bao nhiêu quầy hàng ẩm thực đường phố ngon nhất. Du khách phải chen chúc trong đám đông người xếp hàng dài mua mực nướng, mực ống giòn, đậu phụ rán vàng thơm lừng, viên thịt bò và cá cùng tất cả món lòng nhìn rất kỳ cục, sau đó vội vàng thưởng thức những món ăn ngon lành trên vỉa hè ngay khi chúng vừa được nấu xong. Mỗi suất ăn giá từ 10 đôla Hong Kong (23.000 đồng). 

ve-may-bay-di-hong-kong

ve-may-bay-di-hong-kong

Phố Wellington là một con đường khác ở quận Central ồn ào ngay gần đó, có những nhà hàng hai bên đường. Nhìn qua cửa sổ của Wang Fu, du khách sẽ ngay lập tức thấy món đặc sản của quán ăn nhỏ này. Đó là bánh bao được làm bằng tay và có tới 20 loại nhân khác nhau. Một bát xúp với những chiếc bánh bao kiểu Bắc Kinh thơm ngon này chỉ có giá 30 đôla Hong Kong (69.000 đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.