EVA AIR BLOG

Khuyến mãi chào thu hãng EVA Air bay đi Mỹ và Canada

Chào đón mùa thu tươi đẹp, bạn và gia đình đã lên kế hoạch cùng nhau đi du lịch chưa ? Hãy để EVA Air mang đến cho bạn một hành trình bay vui vẻ, thoải mái, tiện nghi, an toàn và vô cùng tiết kiệm nhé! Hãng hàng không EVA Air đang triển khai chương trình "Siêu khuyến mãi CHÀO THU 2014" cho hành trình bay từ TP.HCM đi Los Angeles, San Francisco, Vancouver với mức giá chỉ 663USD một vé khứ hồi trong tháng với hạng ghế phổ thông.

eva-air-khuyen-mai

Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng hàng không EVA Air tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để kiếm cho mình một hành trình bay tốt nhất với giá vé máy bay rẻ nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với văn phòng của chúng tôi hoặc quý khách cũng có thể mua vé trực tiếp trên website http://evaair.ws/ của chúng tôi.

TẠI TP.HCM
VP Quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Quận 11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 hoặc 08.3956.2142 - Fax: 08.3939.0393

TẠI HÀ NỘI
VP Quận Hoàn Kiếm: 95G Lý Nam Đế, P. Cửa Đông, Q. Hoàn kiếm, TP. Hà Nội
Tel: 0974.448.168

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.