EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Đức

Đặt vé máy bay đi Đức của đại lý vé máy bay Vietnam Booking để được đến tham quan và tìm hiểu đất nước được gọi là trái tim của Châu Âu.

     Xem thêm:

ve-may-bay-di-duc

ve-may-bay-di-duc

ve-may-bay-di-duc

Nước Đức có tên gọi chính thức hiện nay là Cộng hoà liên bang Đức, là một quốc gia nằm ở Trung Âu và có chung đường biên giới với Đan Mạch (phía bắc), Ba Lan và Séc (phía đông), Áo và Thụy Sĩ (phía nam), Pháp, Luxembourg, Bỉ và Hà Lan (về phía tây). Đức là nước có dân số lớn nhất trong Liên minh châu Âu và là nước có số dân nhập cư lớn thứ ba trên thế giới.

ve-may-bay-di-duc

ve-may-bay-di-duc

Nước Đức có rất nhiều phong cảnh đẹp đáng để du khách khám phá và trải nghiệm. Du khách đặt vé máy bay đi Đức có thể trượt tuyết tại các vùng núi thuộc dãy Alps, nơi mà hầu như tuyết phủ quanh năm. Du khách cũng có thể đi du lịch quanh những thành phố nổi tiếng của Đức như Berlin, Frankfurt...đến thăm những thắng cảnh độc đáo như những lâu đài cổ đồ sộ, nguy nga tráng lệ, vốn là niềm tự hào của đất nước này. Những công trình kiến trúc và điêu khắc gần như tuyệt hảo ở xứ sở xinh đẹp này đã góp phần ghi dấu và tô điểm thêm kho tàng di sản văn hoá của nhân loại.

ve-may-bay-di-duc

ve-may-bay-di-duc

ve-may-bay-di-duc

Bên cạnh những di tích lịch sử văn hóa thì những đợt tổ chức hòa nhạc chọn lọc, các cuộc triển lãm nghệ thuật và đợt biểu diễn của sân khấu kịch hoặc những sự kiện thể thao lớn, những lễ hội đường phố hoặc những hội chợ Noel vui nhộn cũng là những nam châm thu hút du khách đến Đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.