EVA AIR BLOG

Mua sắm ở Cao Hùng

Đặt vé máy bay đi Cao Hùng (Đài Loan) của hãng hàng không EVA Air và cùng mua sắm tại thành phố này khi đặt vé máy bay đi Đài Loan.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Cao Hùng
          >> Ẩm thực Cao Hùng

Xứng danh thành phố lớn thứ hai của Đài Loan, các cửa hàng, trung tâm mua sắm ở Cao Hùng luôn đông đúc và nhộn nhịp 24/24 giờ mỗi ngày.

Chợ đêm Liuhe

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Khu chợ đêm Liuhe chạy dài hơn 300m trên đường Liuhe, càng về đêm lại càng náo nhiệt với hàng ngàn đèn neon đủ màu sắc và tiếng người mua kẻ bán, cho đến 3-4 giờ sáng mà chợ vẫn còn náo nhiệt như lúc mới mở cửa. Cho tiếng với các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, máy móc điện tử gia dụng, và thậm chí còn có cả thú nuôi. Không những thế, khu chợ này còn là điểm đến thích hợp nếu du khách muốn tìm chỗ ăn khuya. Dọc hai bên đường có rất nhiều hàng rong phục vụ các món ăn đặc sản của vùng phương Nam Đài Loan.

Hanshin Department Store

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Khu trung tâm mua sắm Hanshin nằm ở địa chỉ 266-1 Chengkung 1. Tòa nhà được xây theo lối kiến trúc Nhật Bản, phía trên là khách sạn năm sao sang trọng Grand Hi-Lai. Nếu ai đã từng mua sắm ở các trung tâm mua sắm lớn ở Tokyo sẽ bắt gặp những nét quen thuộc ở đây, tuy nhiên, so với hàng hóa ở Tokyo thì giá cả ở đây rẻ hơn rất nhiều. Hanshin là một trong những khu mua sắm lớn nhất Cao Hùng, du khách có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng ở đây, và kể cả khu ẩm thực, nhà hàng, quán cafe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.