EVA AIR BLOG

Điểm đến nổi bật thành phố Munich

Đặt vé máy bay đi Munich (Đức) của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và ghé thăm những địa điểm nổi tiếng của thành phố này khi đặt vé máy bay đi Đức.

     Xem thêm:
          >> Ẩm thực nước Đức

Quảng trường Đức Mẹ

ve-may-bay-di-munich-duc

Đây là một công trình kiến trúc cổ có lịch sử lâu đời và là nơi thu hút nhiều du khách ghé thăm nhất. Tọa lạc gần Tòa thị chính, Quảng trường Đức Mẹ được coi là một trong những quảng trường lớn và hoành tráng nhất thế giới, có nhà thờ Frauenkirche với hai mái vòm – biểu tượng của thành phố. Ở Quảng trường lúc nào cũng sôi động với những nhóm nghệ sĩ biểu diễn, những họa sĩ đường phố vẽ tranh phong cảnh tạo nên một khung cảnh đặc trưng thú vị.

Công viên Olympia

ve-may-bay-di-munich-duc

Đây là một khu vực rộng lớn bao gồm khu Olympic, làng Olympic, khu vực báo chí và một công viên có núi và hồ. Kiến trúc nổi bật trong công viên chính là tháp Olympics cao 291m được hoàn thành vào năm 1968, mỗi năm thu hút hàng chục triệu du khách tham quan. Từ trên tháp, du khách có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh công viên và một phần thành phố Munich.

Englischer Garten

ve-may-bay-di-munich-duc

Englischer Garten là một khu vườn kiểu Anh, có cảnh quan tuyệt đẹp với nhiều địa điểm tham quan giải trí như hồ Kleinhesselohe, Tháp Trung hoa, đền thờ Monopteros - đền thờ được xây dựng theo phong cách Hy Lạp, hay quán trà theo phong cách Nhật… Nơi đây là điểm đến ưa thích của du khách và người dân để giải trí và thư giãn.

Công viên Hofgarten

ve-may-bay-di-munich-duc

Đây là công viên cổ nhất ở Munich được xây dựng vào đầu thế kỷ 17 dưới thời vua Maximilian I theo phong cách Phục hưng của Ý. Đây là nơi mọi người thường ghé thăm và lắng nghe các nhạc công đường phố biểu diễn.

Nhà thờ Frauenkirche

ve-may-bay-di-munich-duc

Nhà thờ Frauenkirche là kiến trúc nổi tiếng nhất ở Munich, cũng là nhà thờ lớn nhất và là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến thăm. Được xây dựng bằng gạch đỏ theo phong cách Gothic, nhà thờ Frauenkirche là trụ sở chính của giáo hội Cơ Đốc ở Bang Baravia. Nơi đây lưu giữ bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật từ thế kỷ 14 - 18 hết sức phong phú.

Lâu đài Nymphenburg

ve-may-bay-di-munich-duc

Lâu đài Nymphenburg được xem là một trong các lâu đài đẹp nhất trên thế giới, công trình là sự kết hợp hài hòa độc đáo giữa các công trình kiến trúc và công viên. Lâu đài được Ferdinand Maria cho xây dựng vào năm 1664 để làm quà tặng cho vị hôn thê Adelheid von Savoyen khi bà sinh cho ông người con trai nối ngôi là Max Emanuel. Sau này Max Emanuel đã cho xây mở rộng lâu đài này.

Lễ hội Oktoberfest

ve-may-bay-di-munich-duc

Lễ hội Oktoberfest hay còn gọi là Lễ hội tháng Mười được tổ chức tại Munich là lễ hội bia lớn nhất thế giới, trong lễ hội này, du khách sẽ được nếm thử một loại bia đặc biệt có thành phần mạch nha và hoa bia nhiều hơn, nồng độ cao hơn do các hãng bia ở địa phương sản xuất. Oktoberfest là dịp để mọi người tụ hội về đây, vui chơi cùng du khách bè và gia đình, nhất là với những du khách phương xa rất háo hức được trải nghiệm không khí tưng bừng và đặc trưng của lễ hội bia lâu đời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.