EVA AIR BLOG

Love River ở thành phố Cao Hùng

Đặt vé máy bay đi Cao Hùng của hãng EVA Air và tham quan con Sông Tình yêu (Love River) ở thành phố này khi đặt vé máy bay đi Đài Loan.

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Love River là tâm điểm của thành phố Cao Hùng, chạy từ phía Nam của thành phố lên phía Bắc. Đây là sông chính có cảnh quan tuyệt đẹp và yên bình. Trong một khoảng thời gian trước đây, con sông này đã rất ô nhiễm, nhưng hội đồng thành phố đã đầu tư rất nhiều tiền và thời gian làm sạch nên con sông bây giờ là siêu sạch và trở thành trung tâm quyến rũ của thành phố Cao Hùng. Ngoài các cảnh quan đẹp Love River còn có con đường dành cho du khách đặt vé máy bay đi Cao Hùng thích đi bộ và dành cho xe đạp.

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Nằm dọc theo bờ sông có rất nhiều quán cà phê, quán bar và nhà hàng. Du khách đặt vé máy bay đi Cao Hùng cũng có thể trượt nước hoặc đi trên một chiếc thuyền dọc theo Sông Tình yêu này. Vào buổi tối, các du khách sẽ bắt gặp các nhạc sĩ chơi nhạc giữa đám đông. Có rất nhiều điểm tham quan dọc theo con sông Love River mà du khách và người dân địa phương không bao giờ chán và chắc chắn du khách sẽ muốn quay trở lại với địa điểm du lịch này nhiều lần nữa. 

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan


ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Sông Tình yêu chạy qua thành phố từ Nam ra Bắc và du khách có thể đến với địa điểm này từ khắp mọi nơi trong thành phố. Tuy nhiên, một phần phong cảnh đẹp nhất với hầu hết các điểm tham quan là nơi mà có đường Wufu băng ngang qua sông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.