EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Nhật Bản

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và du lịch tại đất nước mặt trời mọc với những trải nghiệm thực sự thú vị.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ

Nhật Bản là một quốc gia hải đảo hình vòng cung, nằm ở phía đông của Hàn Quốc, Nga và Trung Quốc và trải dài từ biển Okhotsk ở phía bắc đến biển đông Trung Quốc ở phía nam. Nhật Bảnbao gồm bốn hòn đảo chính theo thứ tự từ Bắc xuống Nam là: Hokkaido, Honshu, Shikoku và Kyushu, cùng với nhóm đảo Ryukyu (Okinawa) và nhiều hòn đảo nhỏ khác.

ve-may-bay-di-nhat-ban

Nhật Bản nổi tiếng là một trong những nơi đẹp nhất thế giới, với cảnh sắc bốn mùa thay đổi rõ rệt: mùa xuân với hoa anh đào nở dần từ phía nam đến phía bắc, mùa hè cây cối xanh tốt, mùa thu đặc trưng với những cây lá phong đỏ thắm, mùa đông với tuyết trắng tinh khôi. Biểu tượng du lịch nổi tiếng nhất ở Nhật Bản là Núi Phú Sĩ (Fujisan), ngọn núi cao nhất Nhật Bản, có dạng hình nón và tuyết trắng bao phủ phần đỉnh núi tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo.

ve-may-bay-di-nhat-ban

Thời gian đẹp nhất để thăm Nhật Bản là mùa hoa Anh Đào khoảng đầu tháng 4 (hoặc có thể sớm hơn trong tháng 3, mỗi năm một khác), và mùa lá đỏ (mùa thu ở Nhật) khoảng tháng 11 dương lịch. Đi du lịch Nhật Bản du khách nên đi kỹ, chất lượng hơn là số lượng. Thông thường du khách nên dành khoảng 7 đến 10 ngày cho một chuyến đi Nhật, với các điểm du lịch nổi bật như : Tokyo, Osaka, Kyoto, Núi Phú Sỹ và nhiều địa danh khác nếu có nhiều thời gian.

ve-may-bay-di-nhat-ban

ve-may-bay-di-nhat-ban

Đến Nhật sẽ có khá nhiều phương tiện đi lại cho du khách lựa chọn. Nếu như du khách đi lại trong khu vực, với quãng đường ngắn thì có thể chọn tàu lửa, một phương tiện giao thông phổ biến ở Nhật.

ve-may-bay-di-nhat-ban

ve-may-bay-di-nhat-ban

Tàu lửa chạy nhanh, thoải mái, sạch sẽ và khá tiện lợi. Tuy nhiên giá của nó hơi cao một chút so với máy bay. Các phương tiện nội bộ như xe buýt, xe điện ngầm... cũng thích hợp cho du khách nếu muốn đi dạo quanh và khám phá thành phố. Xe buýt thì chạy tương đối chậm so với tàu lửa, tuy nhiên giá vé thì lại rẻ hơn nhiều. Nếu như chuyến đi của du khách kéo dài suốt cả đêm thì việc ngồi ở ghế có chỗ tựa đầu trên xe buýt thì tốt hơn là cứ đứng mãi như ở trên tàu lửa.

ve-may-bay-di-nhat-ban

ve-may-bay-di-nhat-ban

Các thành phố lớn ở Nhật đều có hệ thống xe điện ngầm rất thuận tiện, có thể đưa du khách đi tham quan quanh thành phố mà không phải tốn nhiều tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.