EVA AIR BLOG

Điểm đến nổi bật ở Melbourne

Đặt vé máy bay đi Melbourne (Úc) giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và ghé thăm những điểm du lịch hấp dẫn sau đây khi đặt vé máy bay đi Úc.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ
          >> Vé máy bay đi Thái Lan

ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT Ở MELBOURNE

Núi Grampians

ve-may-bay-di-melbourne-uc

Grampians là điểm đến lý tưởng để du khách thỏa mãn sở thích leo núi hay trekking đường dài. Bên cạnh những hoạt động thể thao lành mạnh, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên bí ẩn của những ngọn núi nơi đây và khám phá trung tâm văn hóa Thổ dân ở trung tâm vùng Wimmera này.

Công viên quốc gia Grampians

ve-may-bay-di-melbourne-uc

Trải rộng trên diện tích 90 km, công viên quốc gia Grampians sẽ là nơi du khách được gặp những con vật dễ thương của Úc như thú mỏ vịt, chuột túi hay chim cánh cụt ngộ ngĩnh. Ngoài ra, du khách cũng sẽ được tìm hiểu nhiều điều thú vị khi tận mắt chứng kiến những quần thể động vật hoạt động về đêm rất sống động nơi đây.

Bán đảo Mornington

ve-may-bay-di-melbourne-uc

Bán đảo Mornington là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Melbourne. Nhất là vào mùa hè, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí lý tưởng trong mùa hè. du khách sẽ bị hấp dẫn ngay với khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ đại dương xanh ngút ngàn hay hòa mình vào một cuộc giao lưu tại những khu du lịch và thưởng thức các món ăn đa dạng…

Đảo Phillip

ve-may-bay-di-melbourne-uc

Từ bán đảo Mornington, một chuyến tàu sẽ đưa du khách đến với đảo Phillip để tận mắt nhìn thấy những những chú chim cánh cụt mà có lẽ du khách mới chỉ nhìn thấy qua tivi. Cùng đó là cuộc tham quan công viên Philip Island Wildlife Park, nơi du khách có thể quan sát và chơi đùa cùng với nhiều loại động vật đặc trưng của nước Úc. du khách sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị và đa dạng trên hòn đảo này.

Quảng trường Federation

ve-may-bay-di-melbourne-uc

Quảng trường là sự kết hợp hài hòa của vẻ đẹp các công trình kiến trúc, nghệ thuật và sự thân thiện của thành phố. Tại đây, du khách có thể gặp nhiều tình nguyện viên là những công dân đã nghĩ hưu sẵn lòng hướng dẫn và giúp đỡ du khách. Đặc biệt, vào buổi tối, hiệu ứng ánh sáng tạo nên vẻ lung linh và huyền ảo của lối kiến trúc đặc biệt của thành phố melbourne về đêm.

The Great Ocean Road

ve-may-bay-di-melbourne-uc

Con đường nổi tiếng với hình ảnh 12 vị tông đồ và những đợt gió mạnh rét buốt quất vào người. Nơi đây được cho là con đường chạy dọc bờ biển dài nhất thế giới. Du khách có thể bắt đầu chuyến hành trình dọc theo con đường, từ thành phố Geelong, đi qua vịnh Apollo, cảng Campbel, ngắm đàn cừu trắng gặm cỏ trên bình nguyên xanh ngắt, hoặc xem những người đam mê lướt sóng giữa làn nước xanh trong.

Melbourne còn nổi tiếng thế giới về những hoạt động âm nhạc. Du khách có thể xem những buổi biểu trực tiếp của một ban nhạc Ấn Độ ở The Forum và các buổi đại hòa nhạc quốc tếở Sân khấu Rod Laver. Ở đây không bao giờ thiếu các địa điểm vui chơi giải trí để du khách lựa chọn, vì thành phố này có hơn 1.000 quán rượu, quán bar và câu lạc bộ đêm...

1 nhận xét:

  1. Oa. một thành phố xinh đẹp đáng sống. Nếu quý vị, các bạn có ý định sinh sống tại Úc hay mua nhà ở úc thì hãy chọn Melbourne. Melbourne còn được xếp hạng là một trong những thành phố đáng để đầu tư bất động sản úc vì lịch sử tăng giá của thành phố này. Hãy đến với chúng tôi - iWealth Pro Việt Nam để được tư vấn định cư úc và đầu tư tại đây.

    Trả lờiXóa

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.