EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Cộng hòa Séc

Đặt vé máy bay đi Cộng hòa Séc giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và du lịch cũng như tham quan và tìm hiểu về đất nước lịch sử ở Châu Âu.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ
          >> Vé máy bay đi Úc

Cộng hòa Séc là một quốc gia đa đảng theo chế độ dân chủ nghị viện. Tổng thống là người đứng đầu nhà nước, còn thủ tướng là người đứng đầu chính phủ. Quốc hội có hai viện gồm thượng viện và hạ viện. Cộng hòa Séc đã gia nhập NATO vào năm 1999 và trở thành một thành viên của Liên minh Châu Âu từ năm 2004. Ngày 21 tháng 12 năm 2007, Cộng hòa Séc đã thông qua Hiệp ước Schengen, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và du lịch vào nước này.

ve-may-bay-di-cong-hoa-sec

Mùa cao điểm và thích hợp nhất đến đây là vào tháng 5 hay tháng 9, lúc đó thời tiết ôn hòa và khá đông. Nhiều viện bảo tàng, phòng trưng bày, đền đài chỉ mở cửa vào thời điểm này. Tháng 5 và tháng 10 khá lạnh nhưng du khách sẽ được tận hưởng không khí ít đông, phòng rẻ. Vào tháng 7 và 8, các nhà nghỉ đầy sinh viên, đặc biệt là ở Prague. Vào mùa đông, du khách sẽ được tận mắt nhìn một tấm thảm tuyết, các khu cắm trại đóng cửa, tuy nhiên mùa này thích hợp trượt tuyết và nhiều hoạt động mùa đông khác.

ve-may-bay-di-cong-hoa-sec

ve-may-bay-di-cong-hoa-sec

Ở Prague, Brno, Plzeň và Liberec có hệ thống xe bus của Student Agency rẻ và tiện lợi. Còn nhiều công ty xe khác hoạt động thường trực ở Prague và nhiều thành phố lớn. Trừ tuyến Praha-Ostrava thì đa số xe bus đều đi nhanh và rẻ hơn xe lửa, thông thường du khách không cần đặt chỗ trước nhưng nếu đi vào thứ 6 hay ngày lễ thì nên đặt trước.

ve-may-bay-di-cong-hoa-sec

ve-may-bay-di-cong-hoa-sec

Lái xe ở cộng hòa Séc không đắt như nhiều nước khác nhưng nếu vi phạm luật lệ sẽ bị trừng phạt nặng. Xe lửa cũng hoạt động ở khắp nơi, kể cả những khu vực hẻo lánh ở cộng hòa Séc, thậm chí trong giờ thấp điểm cũng hoạt động thường xuyên. 

ve-may-bay-di-cong-hoa-sec

ve-may-bay-di-cong-hoa-sec

Cộng hòa Séc là nơi thích hợp để chạy xe đạp. Có nhiều khu vực, đường sá dành cho xe đạp, có thể ngắm cảnh hai bên đường, rất dễ tìm đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.