EVA AIR BLOG

Điểm đến nổi bật San Francisco (Mỹ)

Đặt vé máy bay đi San Francisco (Mỹ) của hãng EVA Air và đừng quên ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng khi đặt vé máy bay đi Mỹ.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Úc
          >> Vé máy bay đi Đức
          >> Vé máy bay đi Campuchia

Cầu Cổng vàng

ve-may-bay-di-san-francisco-my

Là cầu treo bắc qua cổng vàng nối liền giữa vịnh San Francisco và Martin County. Đây là một kiệt tác của kiến trúc sư Joseph B.Strauss và được hoàn thành vào năm 1937. Cầu Cổng vàng đã từng là cây cầu treo dài nhất thế giới và là biểu tượng đặc trưng cho San Francisco và California. Màu sắc vàng cam đặc biệt của cây cầu khiến cho nó nổi bật ngay cả trong những lúc sương mù bao phủ dày đặc.

Công viên Quốc gia Redwood

ve-may-bay-di-san-francisco-my

Bao gồm một phần của dãy núi ven biển ở phía bắc của San Francisco, Vườn quốc gia Redwood được bao phủ bởi một rừng cây redwood tuyệt đẹp. Những cây này đã tồn tại trong khu vực cách đây hàng triệu năm và một số cây có tuổi thọ lâu đời nhất trên thế giới. Công viên có hệ sinh vật biển, đất và thực vật phong phú bậc nhất thế giới.

Painted Ladies

ve-may-bay-di-san-francisco-my

Painted Ladies nổi tiếng của San Francisco là một dãy nhà kiểu Victoria đầy màu sắc nằm tại 710-720 đường Steiner, đối diện công viên Alamo Square ở San Francisco. Được xây dựng từ giữa những năm 1892 và 1896, những ngôi nhà kiểu Victoria là một trong hàng ngàn ngôi nhà được xây dựng ở San Francisco vào thời kỳ phát triển bùng nổ cuối thế kỷ XIX. Những ngôi nhà trên phố Steiner được yêu thích nhất và đã trở thành một điểm thu hút nổi tiếng của thành phố, đã thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, bưu thiếp và hình ảnh của thành phố, dãy nhà đã xuất hiện trong khoảng 70 phim, chương trình truyền hình và quảng cáo.

Lombard Street

ve-may-bay-di-san-francisco-my

Lombard Street là một con đường rất đặc biệt ở San Francisco, California, Hoa Kỳ. Đường phố này nổi tiếng vì có độ dốc, cung đường ngoằn ngoèo với hai bên đường trồng hoa rất đẹp.

Bến Ngư Phủ

ve-may-bay-di-san-francisco-my

Khu vực này gần như bao gồm vùng bờ nước của San Francisco từ quảng trường Ghirardelli đến Bến cảng 35. Nơi đây nổi tiếng với các công trình bến cảng 39, công viên lịch sử hàng hải quốc gia, trung tâm mua sắm Cannery, quảng trường Ghirardelli và các nhà hàng và quầy hàng phục vụ các món hải sản tươi ngon, đáng chú ý nhất là cua hấp.

Tiệm sách Borderlands

ve-may-bay-di-san-francisco-my

Lúc đầu, du khách đặt vé máy bay đi San Francisco (Mỹ) sẽ thắc mắc tự hỏi tại sao lại phải đến đây chỉ để đọc sách thôi? Nhưng tiệm sách Borderland chắc chắn là một nơi thú vị mà bất cứ du khách nào cũng phải ghé đến một lần. Tiệm sách được mở cửa vào năm 1997, bên trong Borderland xếp đầy những chiếc kệ gỗ chứa rất nhiều sách, ở đây du khách có thể tìm thấy những tác phẩm hay nhất của các thể loại như khoa học viễn tưởng, kinh dị và thần bí, trong đó có rất nhiều các tác phẩm quý hiếm. Khu vực phía sau là một không gian hoàn hảo để du khách có thể thoải mái đọc sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.