EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Praha (Prague) giá rẻ

Đặt vé máy bay đi Praha (Prague) giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và tham quan du lịch tại thành phố này khi đặt vé máy bay đi Cộng hòa Séc.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ

Prague - Thủ đô của nước CH Séc (Tiệp Khắc trước đây) nằm ở vị trí trung tâm châu Âu và là một địa danh du lịch đầy hấp dẫn, có nhiều người Việt Nam sinh sống. Hành trình 11 ngày qua những thành phố lớn nhất Đông Âu của Hanoi Redtours sẽ đưa du khách ghé thăm một Prague tuyệt đẹp với những cung điện, lâu đài nguy nga, những chiếc cầu đá cổ… được bảo tồn nguyên vẹn, là niềm tự hào của người dân Séc bao thế kỷ qua.

ve-may-bay-di-praha-prague-sec

ve-may-bay-di-praha-prague-sec

Prague còn được gọi là "Thành phố của hàng trăm chóp nón" và "Thành phố vàng". Kể từ năm 1992, trung tâm của Thành phố đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Theo Sách kỷ lục Guiness, Lâu đài Prague là lâu đài cổ lớn nhất trên thế giới. Prague nằm bên sông Vltava ở miền Trung Bohemia. Cùng với các giá trị văn hóa nghệ thuật, âm nhạc, khiêu vũ, phim ảnh, và con người thân thiện dễ mến, Prague đã trở thành một địa điểm thu hút đông đảo du khách khắp nơi ghé thăm.

ve-may-bay-di-praha-prague-sec

ve-may-bay-di-praha-prague-sec

Prague là một thành phố xinh đẹp đáng để ghé thăm tại bất kỳ thời điểm nào trong năm. Khí hậu ở đây không quá nóng hoặc quá lạnh. Theo địa lý, Cộng hòa Séc (Prague) nằm ở khu vực ôn đới, có đủ bốn mùa trong năm kéo dài như nhau. Nhiệt độ thông thường là khoảng 0 độ C vào mùa đông và khoảng 25 độ C trong những tháng mùa hè. Chúng tôi khuyên du khách đến thăm Prague vào Tháng Ba-Tháng Mười Một, lúc này du khách sẽ thấy thật sự thoải mái với thời tiết ở đây.

ve-may-bay-di-praha-prague-sec

ve-may-bay-di-praha-prague-sec

Prague có nền ẩm thực đa văn hóa do ảnh hưởng của nhiều vùng lân cận khác bao gồm các món ăn ngon và bia đuợc xem như là một đặc sản của nơi đây với nhiều chủng lọai hương vị khác nhau. Những món thực khách không nên bỏ qua khi đã đặt chân tới trung tâm ẩm thực này phải kể đến thịt heo hầm với bánh mỳ hấp và dưa cải muối, bánh kếp rán với nhiều chủng loại pho mát đa dạng, món bánh mì hấp có nhân mứt hoa quả xay nghiền...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.