EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Pháp

Đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và du lịch tại đất nước hoa lệ của thế giới cũng như tham quan các thành phố nổi tiếng của đất nước này khi đặt vé máy bay đi Pháp.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ

Đã từ lâu, nước Pháp nằm trong danh sách các quốc gia được nhiều người tới du lịch nhất thế giới. Đất nước hình ngôi sao năm cánh không chỉ có Paris hoa lệ hay Cannes nắng ấm mà còn có những thị trấn miền quê cổ kính, thơ mộng khiến ai đến một lần cũng chẳng thế nào quên.

ve-may-bay-di-phap

Ngôi làng nhỏ trên đảo Ré, bờ Tây nước Pháp này từng là thương cảng buôn bán và nơi dừng chân của các thủy thủ trong nhiều thế kỷ. Ngày nay, Ars-en-Ré là điểm đến cho những du khách thích vẻ bình yên của miền quê nước Pháp với những đường phố hẹp cổ kính, những ngôi nhà màu sắc và cảnh quan núi non, biển và sông lãng mạn.

ve-may-bay-di-phap

Pháp được biết đến trên toàn thế giới bởi những biểu tượng kiêu hãnh như Tháp Eiffel, dòng sông Seine thơ mộng, Nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính...Với những khoảng không gian ấn tượng nơi đây, du khách sẽ được đắm mình trong những cung bậc cảm xúc khác nhau trên đất nước lãng mạn và hoa lệ này.

ve-may-bay-di-phap

Khí hậu Pháp nhìn chung ôn hoà với 4 mùa rõ rệt. Do địa lý mỗi vùng có sự khác nhau nên khí hậu cũng được phân biệt rất rõ rệt ở mỗi vùng. Chú ý mùa đông ở khu vực phía Đông và Đông Bắc khắc nghiệt hơn các vùng khác, nhiệt độ trung bình vào mùa đông là -1 độ C.

ve-may-bay-di-phap

Ở Pháp, hầu hết các ổ điện đều là ổ có chân cắm tròn, không có ổ có chân cắm dẹt nên khi chuẩn bị hành lý du khách nên mang thêm phích cắm chuyển đổi nếu thiết bị của du khách là chân cắm dẹt.

ve-may-bay-di-phap

Ở Pháp, khi mua bất kỳ loại thuốc nào ở hiệu thuốc du khách cũng cần phải có giấy khám bệnh và đơn thuốc của bác sỹ tại Pháp. Tốt nhất du khách nên mang theo một vài loại thuốc cho các bệnh vặt như cảm cúm, tiêu chảy hoặc đồ y tế sơ cứu để phòng bị khi cần thiết.

ve-may-bay-di-phap

Những người có thẻ cư trú tại Pháp hết hạn, đã làm thủ tục xin gia hạn, được Pháp cấp cho giấy phép tạm thời trong khi cấp thẻ chính thức. Giấy này không có giá trị đi ra khỏi lãnh thổ Pháp hoặc đi sang các nước Schengen khác. Đã có trường hợp không hiểu quy định này, sau khi về Việt Nam và quay trở lại Pháp đã không được nhập cảnh tại sân bay Charles de Gaulle và buộc phải quay trở lại Việt Nam.

ve-may-bay-di-phap

Người có thẻ cư trú còn hạn nhưng bị thất lạc, nếu muốn trở lại Pháp thì phải xin thị thực trước, tại Cơ quan đại diện ngoại giao hoặc Lãnh sự Pháp tại Việt Nam. Hộ chiếu phải còn ít nhất 2 trang còn trống để cấp thị thực và để công an cửa khẩu đóng dấu nhập cảnh và xuất cảnh.

ve-may-bay-di-phap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.