EVA AIR BLOG

Điểm đến nổi bật New York (Mỹ)

Đặt vé máy bay đi New York (Mỹ) của hãng EVA Air và đừng quên ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố này khi đặt vé máy bay đi Mỹ.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Úc
          >> Vé máy bay đi Đức
          >> Vé máy bay đi Campuchia

Đài tưởng niệm 11/9

ve-may-bay-di-new-york-my

Đài tưởng niệm 11/9 được xây dựng nên để tưởng nhớ những người đã thiệt mạng trong cuộc tấn công khủng bố vào ngày 11/9 năm 2001. Tên của những người đã chết được khắc lên 16 tấm bảng đồng, bao quanh thác nước khổng lồ, được xây dựng ngay trên nền của hai tòa tháp 110 tầng từng tồn tại trước kia. Bên trong Đài tưởng niệm còn có một bảo tàng nhỏ, lưu giữ những tài liệu và một bộ sưu tập các hiện vật, du khách sẽ được tìm hiểu về những tác động của cuộc tấn công thông qua màn hình đa phương tiện, tường thuật của hướng dẫn viên.

High Line

ve-may-bay-di-new-york-my

High Line là một công viên công cộng được xây dựng trên một tuyến đường sắt vận chuyển hàng hóa của quận Manhattan, công trình đường sắt trên cao này đã có từ thập niên 1930, lệnh phá bỏ công trình lịch sử này đã gặp sự phản đối gay gắt của dân chúng. Và công viên High Line được xây dựng để bảo tồn và chuyển đổi tuyến đường sắt này thành một không gian có ích. High Line là mảng xanh hiếm hoi giữa một đô thị san sát nhà cao tầng, từ đây du khách đặt vé máy bay đi New York (Mỹ) có thể phóng tầm mắt nhìn ra phía bờ sông Hudson thoáng đãng ở phía tây hay ngược về hướng đường số 14 để chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại.

Nhà ga Trung tâm

ve-may-bay-di-new-york-my

Nhà ga Trung tâm được mệnh danh là "Trạm dừng đáng yêu nhất thế giới" và là một trong những điểm du lịch thu hút du khách hàng đầu tại thành phố New York. Phòng đợi chính của nhà ga rất rộng lớn và tấp nập người qua lại. Tại trung tâm của nhà ga là chiếc đồng hồ bốn mặt được làm từ ngọc thạch, trần nhà của phòng đợi thực sự là một tác phẩm nghệ thuật với một bầu trời những chòm sao trên nền ngọc màu xanh tuyệt đẹp, là tác phẩm của họa sĩ người Pháp Paul César Helleu vẽ vào năm 1912.

Trung tâm Rockefeller

ve-may-bay-di-new-york-my

Trung tâm Rockefeller là một tổ hợp 19 tòa nhà tọa lạc trên một diện tích 89.000 m2 giữa các phố 48 và 51 ở thành phố New York. Khu phức hợp thương mại này bao gồm những nhà hàng sang trọng, một hành lang thương mại ngầm, nhà hát và hơn 100 tác phẩm nghệ thuật (tranh tường và tượng) được trưng bày ở đây. Đặc biệt một phần tại khu vực này sẽ biến thành một sân trượt băng vào mùa thu và mùa đông để phục vụ người dân vui chơi. Kể từ năm 1936 cho đến nay, Trung tâm Rockefeller đã trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất New York, đây cũng là điểm đến nhất định của nhiều tour du lịch tham quan New York.

Fifth Avenue

ve-may-bay-di-new-york-my

Được xếp hạng là một trong những con phố mua sắm đắt đỏ nhất trên thế giới, Fifth Avenue là điểm đến hàng đầu cho du khách khi đặt vé máy bay đi New York (Mỹ) với những trải nghiệm sang trọng bậc nhất. Một phần của Fifth Avenue đi qua trung tâm quận Manhattan, nơi tập trung những cửa hàng cao cấp, các phòng trưng bày thiết kế và các cửa hàng bách hóa nổi tiếng. Tạp chí Forbes đã xếp hạng Fifth Avenue là con phố đắt nhất trên thế giới và là một trong những biểu tượng về sự giàu có của New York.

Cầu Brooklyn

ve-may-bay-di-new-york-my

Cầu Brooklyn được xây dựng từ năm 1869 cho đến năm 1883, là một trong những cây cầu treo lâu đời nhất và dễ nhận biết nhất trên thế giới. Nó dài 5,989 feet và nối liền hai quận Manhattan và Brooklyn bắc qua sông Đông. CầuBrooklyn thực sự đóng vai trò quan trọng trong các sự kiện lịch sử của thành phố, ngay cả trong biến cố ngày 11/09/2001, từng đoàn người đã mau chóng tìm cách rời khỏi Manhattan qua lối cầu Brooklyn. Mỗi ngày có hơn 120.000 xe, 4.000 người đi bộ và 2.600 xe đạp băng qua cầu Brooklyn mỗi ngày. Du khách có thể đi bộ, lái xe, hoặc đạp xe đến thăm cột mốc nổi tiếng nhất thành phố New York này.

Quảng trường Thời Đại

ve-may-bay-di-new-york-my

Với hơn 39 triệu du khách ghé thăm mỗi năm, Quảng trường Thời Đại là điểm thu hút khách du lịch nhất trên thế giới. Là một giao lộ chính ở Manhattan, nối liền Đại lộ Broadway và Đại lộ Số bảy, Quảng trường Thời Đại được đặt theo tên của báo New York Times từ năm 1904, khi tòa soạn này chuyển về đây. Ngày nay, Quảng trường Thời Đại trở thành một trung tâm lớn của ngành công nghiệp giải trí thế giới. Các sự kiện độc đáo vào mỗi đêm giao thừa hàng năm, bắt đầu từ năm 1907, đã biến quảng trường này thành một địa điểm du lịch hấp dẫn. Với rất nhiều trung tâm mua sắm, giải trí và rất nhiều nhà hàng với những hoạt động sôi nổi, đây thực sự là một khu vực không thể bỏ qua nếu du khách có dịp đi đến thành phố New York.

Công viên Trung tâm

ve-may-bay-di-new-york-my

Nằm ở trung tâm Manhattan, Công viên Trung tâm là một khu vườn rực rỡ sắc màu rộng 840 mẫu Anh và có cả Lâu đài Belvedere, Vườn thú Công viên Trung tâm cùng nhiều điểm tham quan khác. Công viên là một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố hiện đại hóa với một rừng nhà chọc trời, là khoảng không gian xanh lớn nhất New York. Hầu như bất kỳ du khách nào đến với New York đều một lần đặt chân đến công viên nằm ở khu Manhattan hoa lệ này. Vào mùa hè, dàn nhạc giao hưởng của New York thường tổ chức những buổi trình diễn ngoài trời. Và từ tháng 6 đến tháng 8 hằng năm, liên hoan Summerstage tổ chức tại đây đã thu hút nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới tham gia những buổi diễn ngoài trời phục vụ du khách.

Tòa nhà Empire State

ve-may-bay-di-new-york-my

Được xây dựng vào năm 1930 - 1931, tòa nhà chọc trời này là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của New York, là bối cảnh trong vô số bộ phim kinh điển của Hollywood. Tòa nhà cao 381m với 102 tầng, trên đỉnh tòa nhà được chiếu sáng bằng nhiều màu sắc khác nhau tùy theo những sự kiện riêng biệt, từ lễ quốc khánh đến những sự kiện thể thao. Hằng năm đài quan sát này đón khoảng 3,5 triệu du khách. Có hai quan sát nằm trong tòa tháp, ở tầng 86 và tầng thứ 102. Tại đây du khách sẽ có được một cái nhìn ấn tượng và thú vị về lịch sử và tầm quan trọng của tòa nhà.

Tượng Nữ thần Tự do

ve-may-bay-di-new-york-my

Bức Tượng Nữ thần Tự do là một món quà của Pháp gửi đến Mỹ vào cuối thế kỷ 19, đặt tại cửa sông Hudson nhìn ra cảng New York. Bức tượng là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Mỹ và là một trong những hình ảnh đầu tiên mà những người người nhập cư vào Mỹ sẽ nhìn thấy từ hướng đông. Tượng nặng 229 tấn, lưng rộng 10,6m, miệng rộng 91cm, tay phải giơ ngọn đuốc lửa dài 12,8m, chỉ riêng ngón tay trỏ đã dài 2,4m. Toàn thân bức tượng cao 46m, nếu tính cả phần bệ có tổng chiều cao 93m. Trong ruột tượng nữ thần có cầu thang xoáy trôn ốc, tương đương độ cao một ngôi nhà cao 12 tầng, giúp du khách leo đến vùng vương miện bức tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.