EVA AIR BLOG

Tòa nhà Tuntex Sky 85 tầng

Đặt vé máy bay đi Cao Hùng của hãng EVA Air và hãy đến thăm tòa nhà cao 85 tầng tại thành phố này khi đặt vé máy bay đi Đài Loan.

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Tọa lạc tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, Tuntex Sky Tower hay Sky Tower là tòa nhà lộng lẫy cao thứ 2 tại Đài Loan bao gồm một không gian rộng lớn với văn phòng, trung tâm mua sắm, nhà hàng và khách sạn. Tầng 75 của tòa nhà là một tầng quan sát, từ đây, du khách đặt vé máy bay đi Cao Hùng có thể có được một cái nhìn toàn cảnh thành phố Cao Hùng.

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Tuntex Sky Tower 85 tầng cao 347.6m (1,140ft). Nếu tính cả cột ăng-ten thì chiều cao tòa nhà đạt 378m (1.240ft). Tòa nhà được khởi công xây dựng từ năm 1989 đến năm 1999. Đây là tòa nhà cao nhất tại Cao Hùng, và là cao nhất tại Đài Loan cho đến khi Đài Bắc 101 được xây xong. So với các tòa nhà chọc trời trên thế giới thì tòa tháp này xếp ở vị trí thứ 13.

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Tòa nhà sử dụng 58.000 tấn thép gia cố, làm cho tòa tháp trông hết sức vững chắc và kiên cố. Hơn nữa, với bê tông hiệu suất cao, Tuntex Sky Tower là kết quả của 11 năm nghiên cứu và phát triển, đã được sử dụng lần đầu tiên trong xây dựng. Tuntex Sky Tower có thể chịu được hơn 8.000 pound áp suất - sau khi tòa nhà được xây xong, người ta đã kiểm tra với việc áp dụng hơn 16.000 pound áp lực lên tòa nhà, làm cho nó có thể chịu đựng được tới hơn ba lần áp lực so với các tòa nhà chọc trời khác.

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Thiết kế nội thất của Tuntex Sky Tower có cấu trúc thượng tầng bao gồm một hỗn hợp kết hợp bê tông và thép. Trong khi đó, bên ngoài các thành phần xây dựng được trình bày thông qua một mô-đun ngang cơ sở rất vững chắc từ đó như một bệ, họ kéo hai khối 35 tầng ngoài để lại một khoảng trống ở giữa, hai khối này được sự tham gia của một mô-đun thứ hai ngang dọc vẫn tiếp tục cho đến khi đạt 348 mét.

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Các bức tường bên ngoài sử dụng gạch granit chất lượng cao với một màn kính tăng cường, có thể chịu được áp lực gió lên đến 12.7Kpa. Hơn nữa, các bức tường kết nối trong tòa nhà dày 1M và đi xuống 445M sâu, làm cho tòa nhà thêm vững chắc và kiên cố. The View Deck trên tầng 74, thuộc sở hữu của Splendor Kaohsiung, được phục vụ bởi ba thang máy tốc độ cao, có thế nói đây là những thang máy nhanh nhất trên thế giới vì những thang máy này có thể đi từ tầng đầu tiên đến tầng thứ 75 trong 43 giây ở tốc độ 600 mét mỗi phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.