EVA AIR BLOG

Khách sạn ở Cao Hùng

Đặt vé máy bay đi Cao Hùng (Đài Loan) của hãng hàng không EVA Air và chọn cho mình một chỗ nghỉ ngơi thích hợp khi đặt vé máy bay đi Đài Loan. Sau đây là danh sách một số khách sạn để du khách có thể tham khảo và chọn lựa.

     Xem thêm:
          >> Ẩm thực Cao Hùng
          >> Mua sắm ở Cao Hùng
       

Gwawa Hotel (2 sao, từ 975.681 VND, điểm đánh giá 8.0)

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Nằm trên Đường Liuhe 1st, Gwana Hotel cách Ga Tàu Kaohsiung 8 phút đi bộ. Nơi đây cung cấp bữa sáng hàng ngày, cũng như miễn phí sử dụng tiện nghi giặt là và Wi-Fi. Các phòng theo chủ đề đầy màu sắc tại đây đều có máy lạnh và giấy dán tường với hoa văn. Tất cả đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, máy tính xách tay và phòng tắm riêng với bồn tắm, tiện nghi vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân. Nằm gần các quán ăn địa phương và các lựa chọn mua sắm, khách sạn chỉ cách Ga Tàu điện ngầm Formosa Boulevard 3 phút đi bộ.

Legend Hotel Kaohsiung (3 sao, từ 834.278 VND, điểm đánh giá 8.9)

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Khách sạn boutique này nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ Chợ Đêm Liuhe và Ga Tàu điện ngầm City Council. Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ hiện đại với truyền hình cáp cũng như truy cập Internet miễn phí và tiện nghi giặt là tự phục vụ miễn phí. Bộ điều khiển trò chơi video và bảng điện tử được cung cấp tại khu vực tiếp khách du lịch. Từ Legend Hotel Kaohsiung, khách chỉ cần đi bộ 10 phút là tới Ga Tàu điện ngầm Formosa Boulevard và lái xe 5 phút là tới Sông Love. Ga Tàu Kaohsiung cách đó 10 phút lái xe. Các phòng máy lạnh đầy phong cách có sàn gỗ được trang trí với nghệ thuật vẽ tranh trên tường và cung cấp mì ăn liền cũng như đồ uống miễn phí. Nhà hàng của Legend Hotel phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Du khách có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân hoặc sắp xếp việc đi tham quan tại bàn đặt tour. Quầy lễ tân làm việc 24 giờ có thể cung cấp dịch vụ để hành lý và cho mượn xe đạp miễn phí.

Kaohsiung Hotel Dùa (4 sao, từ 2.983.604 VND, điểm đánh giá 9.1)

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Kaohsiung Hotel Dùa thuận tiện cách Ga tàu điện ngầm Formosa Boulevard 1 phút đi bộ và cách Chợ Đêm Liuhe nổi tiếng 7 phút đi bộ. Khách sạn có trung tâm thể dục và cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Các phòng máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có sàn trải thảm, két an toàn cá nhân, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng bao gồm bồn tắm, máy sấy tóc, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Làm việc suốt cả ngày, nhân viên kễ tân của Kaohsiung Hotel Dùa có thể hỗ trợ với chỗ để hành lý và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp. Khách có thể sắp xếp tour du lịch ở bàn đặt tour. Khách sạn có 3 lựa chọn ăn uống bao gồm: nhà hàng Yuepin phục vụ ẩm thực Trung Quốc và điểm tâm dim sum Hồng Kông ngon miệng; étage 15 cung cấp các món ăn kiểu phương Tây cùng bữa sáng tự chọn; quán Dùa Café phục vụ các loại đồ uống phong phú. Kaohsiung Hotel Dùa nằm trong khoảng cách 10 phút lái xe đến Ga Tàu Cao Hùng, khu mua sắm Shinkuchan và Sông Tình nổi tiếng. Sân bay Quốc tế Cao Hùng và Ga Tàu Cao Tốc Zuoying cách khách sạn 30 phút lái xe.

85 Sky Tower Hotel (5 sao, từ 3.764.856 VND, điểm đánh giá 8.1)

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

ve-may-bay-di-cao-hung-dai-loan

Khách sạn 85 Sky Tower Hotel sang trọng này cách Ga Tàu Cao Hùng 10 phút lái xe thuận tiện. Khách sạn 5 sao này tự hào có hồ bơi trong nhà, spa đầy đủ tiện nghi và 8 lựa chọn ăn uống. Các phòng nghỉ trang nhã tại đây có nội thất hiện đại và cửa sổ lồi lớn cung cấp ánh sáng tự nhiên. Tất cả các phòng đều được trang bị khu vực tiếp khách, TV và minibar. Tiện nghi vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân và áo choàng tắm được cung cấp trong phòng tắm. Quý khách có thể thư giãn trong phòng xông hơi khô và tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn toàn thân. Quý khách có thể sử dụng các tiện nghi tại trung tâm dịch vụ doanh nhân và thu xếp việc đặt vé tại bàn đặt tour. Nhà hàng Formosa Restaurant phục vụ ẩm thực truyền thống của Đài Loan trong khi tiệc tự chọn quốc tế được phục vụ tại quán The Brasserie. Các lựa chọn ăn uống khác bao gồm nhà hàng Teppanyaki và các món hải sản nướng tươi ngon tại quán 75 Grill. 85 Sky Tower Hotel cách Sân bay Quốc tế Cao Hùng và Đường sắt Cao Tốc Đài Loan 25 phút lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.