EVA AIR BLOG

Ẩm thực nước Mỹ

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng hàng không EVA Air và tìm hiểu về văn hóa ẩm thực của người Mỹ khi du lịch tại đất nước quyền lực này. Mỹ là một hợp chủng quốc với đa sắc tộc, đa văn hóa, do vậy cách thức chế biến và thưởng thức ẩm thực người Mỹ cũng rất phong phú. Tuy nhiên, chúng ta có thể “nhận dạng” văn hoá ẩm thực người Mỹ thông qua những món ăn nhanh (fast food) và xúc xích(hotdog).

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

Gà chiên là món kết hợp của nghệ thuật ẩm thực người gốc Châu Phi và người Scotland và ngày nay món gà chiên trở thành món ăn đặc trưng của người Mỹ. Du khách có thể thưởng thức gà chiên với hamburger. Bên cạnh món gà chiên, Mỹ cũng được biết đến với những món ăn chua được chế biến từ củ, quả. Đây là món ăn có nguồn gốc từ những người nô lệ Châu Phi. Ngoài ra, beefsteak cũng là món nổi tiếng của người Mỹ. Beefsteak là món ăn được chế biến từ một miếng bò lớn được rán chảy đầy mỡ, ăn kèm với bánh mỳ và khoai tây chiên.

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

Vào những ngày đặc biệt của người Mỹ như lễ Tạ ơn, Giáng sinh, lễ Phục sinh, gà tây ăn với cháo khoai tây là món không thể thiếu. Và trong dịp Halloween, mọi người thường chế biến các món ăn từ bí đỏ.

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

ve-may-bay-di-my

Ngày nay, người Mỹ có xu hướng thưởng thức các món ăn ít calo, ít dầu mỡ bởi Mỹ là quốc gia có tỷ lệ người béo phì lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, người Mỹ vẫn duy trì những món ăn thông dụng nêu trên. Những món ăn của người Mỹ không phong phú như văn hoá ẩm thực của Việt Nam, nhưng chính sự khác biệt đó giúp chúng ta có thêm cơ hội thưởng thức những món ăn mới đồng thời trải nghiệm một nền văn hoá mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.