EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Úc

Đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và tìm hiểu về đất nước chuột túi này.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ

Australia hay còn gọi là Úc- đất nước với những bờ biển trải dài bất tận, những công viên rộng lớn và những cảnh quan ngoạn mục đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho đất nước đặc trưng của Châu Úc này. Đến với nước Úc rộng lớn sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó quên, mỗi bang, mỗi thành phố của Úc đều có những phong cảnh quyến rũ, những kì quan ngoạn mục mà khi tận mắt chứng kiến đã làm cho không ít du khách ngỡ ngàng, choáng ngợp. Hãy đến với Australia để trải nghiệm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có này.

ve-may-bay-di-uc

Nói chung kiểu thời tiết của Australia là rất dễ chịu và phù hợp với hoạt động của du lịch. Diện tích rộng và nhiều bang đã tạo ra cho mỗi nơi có những kiểi thời tiết khác nhau. Tuy nhiên, hầu như là kiểu khí hậu ôn hòa và mát mẻ quanh năm. 

Nhìn chung khí hậu ở Queensland là thích hợp với đa số người Việt vì khí hậu gần giống như Việt Nam, mùa đông mát chứ không lạnh như những nơi khác. 

ve-may-bay-di-uc

Nếu du khách thích khí hậu lạnh vào mùa đông thì nên đến thủ đô nước Úc là Canberra hoặc Tasmania, Melbourne và Sydney cũng lạnh nhưng không bằng hai nơi kia.

Tại Tasmania, nhiệt độ thì ấm hơn nhiều so với một nơi ở gần Nam Cực như vậy. Nhiệt độ trung bình thay đổi từ 9 độ trong đêm đến 18 độ trong ngày vào mùa hè và từ 6 độ trong đêm đến 15 độ trong ngày vào mùa đông. Tuy vậy từ tháng Năm đến tháng Tám thời tiết cũng khá lạnh.

ve-may-bay-di-uc

Thời tiết ở Canberra đôi khi khá lạnh, trong khi vào mùa đông nhiệt độ trung bình là 3 độ vào ban đêm đến 16 độ vào ban ngày thì mùa hè lại hoàn toàn khác. Nhiệt độ trung bình vào mùa hè là 9 độ ban đêm đến 23 độ ban ngày.

Khí hậu ở Sydney rất ôn hòa. Mùa hè, nhiệt độ trung bình là 16 độ vào ban đêm và 24 độ vào ban ngày. Mùa đông, nhiệt độ trung bình là 12 độ vào ban đêm và 20 độ vào ban ngày.

ve-may-bay-di-uc

Phía Bắc, khí hậu nơi đây quanh năm khá oi bức. Một phần tư lãnh thổ phía trên có khí hậu nhiệt đới. Ở Darwin nhiệt độ trung bình là 25 độ vào ban đêm và 33 độ vào ban ngày trong suốt mùa hè. Vào mùa đông, nhiệt độ ban đêm xuống còn 21 độ và ban ngày là 31 độ.

Và đặc biệt hơn cả là bang Victoria trong một ngày có 4 kiểu thời tiết đặc trưng, khí hậu dễ chịu quanh năm, đây là điều kiện thuận lợi cho du khách tham quan và nghỉ ngơi mà không bị ảnh hưởng theo từng mùa.

ve-may-bay-di-uc

Với đất nước rộng lớn như Úc, khí hậu ôn hòa tạo điều kiện cho du khách tham quan 4 mùa trong năm và có thể lựa chọn điểm đến thuận tiện nhất với sở thích và nhu cầu của mình. Mùa thu là mùa du khách lưa chọn để đến với Australia là đông nhất còn lại các mùa khác lượng du khách đổ về Úc cũng khá đông.

ve-may-bay-di-uc

Khi đặt vé máy bay đi Úc du khách không nên mang theo các loại thực phẩm hay vật liệu làm từ thảo mộc và các loại sản phẩm làm từ thú vật vì đó là các mặt hàng cấm mang vào trong biên giới Úc và quý khách sẽ bị tịch thu.

Du lịch tại Úc là một môi trường trong sạch, không khí trong lành không bị ô nhiễm bởi rác, vì vậy nước này có quy định cấm vứt rác lung tung, du khách cũng nên lưu ý khi đi tới Úc du lịch.

ve-may-bay-di-uc

Chửi thề ở nơi công cộng, xô đẩy nhau khi xếp hàng,…không những được coi là hành động bất nhã mà còn là vi phạm pháp luật vì vậy du khách cũng nên biết về quy đinh này để thực hiện cho tốt.

Nên mang theo thuốc men cá nhân trong túi xách để phòng trừ trong những trường hợp cần dùng đến vì các loại thuốc men và dịch vụ y tế đều khá đắt.

ve-may-bay-di-uc

Các loại giấy tờ cần được bảo quản cẩn thận để tránh mất mát trong suốt quá trình di chuyển.

Ở Australia không có tập tục cho tiền buộc-boa. Các khách sạn và nhà hàng cũng không áp dụng lệ phí phục vụ. Nói chung việc cho tiền buộc-boa tùy thuộc vào sở thích cá nhân chứ không bắt buộc tại Australia.

ve-may-bay-di-uc

Khi đi du lịch đến đất nước này, du khách không nên mang theo các loại áo quần hay nón mũ có gắn lông chim, hoặc đan bằng tre, nứa, cọ lát... Tất cả đều sẽ bị tịch thu ngay từ sân bay. Nếu cố tình giấu diếm, rất có thể du khách sẽ bị chính quyền địa phương phạt tù ngay khi bị phát hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.