EVA AIR BLOG

Thành phố Melbourne của Úc

Đặt vé máy bay đi Melbourne (Úc) của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và tham quan du lịch tại thành phố Melbourne của nước Úc khi đặt vé máy bay đi Úc.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ
          >> Vé máy bay đi Singapore

Melbourne là thành phố lớn nhất bang Victoria và cũng là thành phố lớn thứ hai ở Úc chỉ sau Sydney. Thành phố xinh đẹp này đã từng là thủ đô của Úc từ năm 1901 cho đến 1927. Melbourne không chỉ thu hút du khách bởi diện tích rộng lớn, nhiều địa điểm khám phá mà còn bởi những nét văn hoá đa dạng trong mỗi góc phố và mỗi gia đình.

ve-may-bay-di-melbourne-uc

Melbourne là nơi sinh sống của gần 125.000 cư dân đến từ khắp nơi trên thế giới. Sự tụ hội của lượng dân cư đa quốc gia đã tạo cho Melbourne một sự đa dạng văn hoá độc đáo. Tại thành phố thân thiện này, du khách không chỉ được tìm hiểu về lối sống, nếp sinh hoạt của người Anh, Đức, người Ý, mà còn cả người Ảrập và sau này là người Việt Nam, Trung Hoa. Đến thành phố này, du khách không nên bỏ qua những thắng cảnh như bán đảo Mornington, đảo Phillip, Great Ocean Road, công viên quốc gia Grampians, núi Grampians và khu High Country.

ve-may-bay-di-melbourne-uc

Melbourne có khí hậu biến đổi thất thường, mùa hè ở đây kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2, thời tiết khá ấm áp, nhiệt độ cao nhất vào tháng 1 và tháng 2, trung bình từ 15 – 26°C. Trời trở nên mát mẻ hơn vào tháng 3 đến tháng 5, lúc này là mùa thu ở Melbourne. Đây cũng là thời điểm du lịch lý tưởng đến Melbourne, tuy nhiên du khách cũng nên chuẩn bị quần áo lạnh bởi khí hậu ở Melbourne thay đổi rất thất thường.

ve-may-bay-di-melbourne-uc

Mùa đông bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8, trời lạnh và đôi khi có tuyết. Thời tiết bắt đầu ấm trở lại từ tháng 9 đến tháng 11, cũng là lúc mùa xuân về trên khắp thành phố xinh đẹp này.

Melbourne có hệ thống giao thông rất tiện lợi với các phương tiện như tàu hỏa, xe điện và xe buýt. Từ trung tâm thành phố, mạng lưới giao thông này tỏa rộng theo tất cả các hướng. Kết nối cả mạng lưới đường sắt nội đô trong và xuyên các tiểu bang với khu vực trung tâm luôn của thành phố - Nhà Ga Southern Cross.

ve-may-bay-di-melbourne-uc

Tại Melbourne, du khách chỉ cần mua một chiếc vé để sử dụng cho cả dịch vụ xe buýt ngoại ô, tàu hỏa và tàu điện trong một khoảng thời gian cụ thể. Có hai hệ thống vé đang được sử dụng:
- Hệ thống ‘myki’ system, và
- Hệ thống 'metcard'

ve-may-bay-di-melbourne-uc

Trên tàu hỏa, xe điện và xe buýt, du khách sẽ thấy các máy bán vé cho cả hai loại. Mạng lưới vé này được chia thành hai vùng theo cự ly cách trung tâm thành phố. Giá cả của hành trình của du khách tùy thuộc vào: vùng mà du khách muốn đi lại và thời gian cho chiếc vé của du khách (hai giờ đồng hồ, hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm).

ve-may-bay-di-melbourne-uc

Ngoài ra du khách cũng có thể chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển cho mình. Hãy sử dụng mạng lưới đường dành riêng cho xe đạp, an toàn và rộng khắp của Melbourne để tham quan các địa điểm trong thành phố.

1 nhận xét:

  1. Một sự lựa chọn tuyệt vời về phong cách sống. Hãy tới Melbourne, định cư ở úc và cảm nhận. Khi mà giá nhà ở úc đang tăng cao và đầu tư bất động sản úc trở nên hấp dẫn thì Melbourne càng là sự lựa chọn sáng suốt của bạn

    Trả lờiXóa

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.