EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Osaka (Nhật Bản)

Đặt vé máy bay đi Osaka (Nhật Bản) giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và tham quan du lịch tại thành phố Osaka khi đặt ve may bay di Nhat.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ
          >> Vé máy bay đi Campuchia

Osaka là thành phố lớn thứ ba ở Nhật Bản nằm ở vùng Kinki trên đảo Honshu, được mệnh danh là thành phố nước, nhà bếp của Nhật, thành phố sương mù...

ve-may-bay-di-osaka-nhat-ban

Vào giữa thế kỷ thứ 7, Osaka trở thành thủ đô của Nhật, thành phố đã phát triển cực kỳ hưng thịnh, là điểm giao thương trung tâm đường thủy của nhiều quốc gia nhờ hệ thống sông ngòi chằng chịt. Cũng chính vì vậy mà Osaka được gọi là thành phố nước.

ve-may-bay-di-osaka-nhat-ban

Osaka không chỉ là một thành phố mang vẻ đẹp hài hòa, môi trường thiên nhiên hòa hợp với nhịp sống con người, mà còn hội tụ những vẻ đẹp truyền thống và văn minh, quá khứ và hiện tại nên Osaka từ lâu đã là địa điểm du lịch rất hấp dẫn du khách viếng thăm.

ve-may-bay-di-osaka-nhat-ban

Osaka có khí hậu nhiệt đới ẩm, mùa hè kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9, nhiệt độ có khi lên đến 36 oC. Mùa xuân ở Osaka bắt đầu từ tháng 3 đến giữa tháng 4, lúc này khí hậu Osaka mát mẻ, khắp nơi tràn ngập sắc hoa anh đào nở tuyệt đẹp. Tháng 10 đến tháng 12 là thời điểm khí hậu dễ chịu nhất ở Osaka. Nhiệt độ mát mẻ khoảng 15 - 20 oC vào ban ngày và xuống thấp hơn vào ban đêm. Tuyết rơi cũng hiếm khi xuất hiện. Tháng 1 và 2 là những tháng lạnh nhất ở Osaka với nhiều tuyết rơi.

ve-may-bay-di-osaka-nhat-ban

Để đến Osaka, du khách có thể chọn cách di chuyển bằng các chuyến bay nội địa, thời gian di chuyển khoảng 1 giờ. Phần lớn các chuyến bay Tokyo - Osaka thường cất cánh tại sân bay Haneda của Tokyo và sân bay Itami của Osaka. Chỉ có một số lượng nhỏ các chuyến bay cất cánh tại sân bay Narita của Tokyo và sân bay Kansai của Osaka. Ngoài ra du khách có thể đi tàu siêu tốc đến Osaka.

ve-may-bay-di-osaka-nhat-ban

Để khám phá Osaka từ các địa điểm ở trung tâm thành phố, du khách nên dùng tàu điện ngầm. Hệ thống tàu điện ngầm có khoảng 6-7 tuyến (được nhận diện bằng các màu sắc khác nhau) tỏa đi khắp thành phố. Còn để đi đến những địa điểm ngoại ô khác, du khách nên dùng tàu điện JR (Japan Railway) hoặc các loại tàu điện khác như Kintetsu. Mỗi vé tàu có giá trị trong một ngày, phát kèm với một tấm bản đồ thành phố và bản đồ các tuyến đường tàu điện ngầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.