EVA AIR BLOG

Điểm đến nổi bật ở Tokyo (Nhật Bản)

Đặt vé máy bay đi Tokyo (Nhật Bản) giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và đừng quên ghé thăm những địa điểm nổi tiếng khi đặt vé máy bay đi Nhật.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ

ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT Ở TOKYO (NHẬT BẢN)

Chùa Sensoji

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Ngôi chùa nằm ở quận Asakusa, đây là ngôi chùa cổ xưa nhất ở thành phố Tokyo được xây dựng vào thế kỷ thứ 7. Ở Asakusa có con phố Nakamise dài 200m, có mái che với các quầy hàng hai bên. Ở đây, bên cạnh những hàng lưu niệm đặc trưng của Nhật, còn có các gian hàng bày bán đủ loại kẹo bánh, hạt rang… truyền thống của Asakusa. Con phố bán hàng này cũng đã tồn tại qua nhiều thế kỷ. Cuối phố Nakamise là cổng chính thứ 2, còn gọi là cửa Hozomon. Ngay trước mặt cửa này là sân chính và chùa Sensoji, phía bên phải là khu lăng mộ Kasakura, bên trái là ngôi chùa năm tầng và điện Dempoin. Ngày nay quận Asakusa là một trong số ít ỏi những quận còn giữ được rõ nét về một Tokyo cổ xưa.

Tháp Tokyo

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Tokyo. Được thiết kế dựa trên hình dạng tháp Eiffel ở thủ đô Paris của Pháp, tháp Tokyo là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh Tokyo từ trên cao. Vào những ngày đẹp trời, du khách còn có thể nhìn thấy được ngon núi Phú Sĩ xa xa.

Disneyland Tokyo

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Là một công viên giải trí chủ đề rộng 465.000 m² tọa lạc tại Tokyo Disney Resort, Urayasu, quận Chiba. Du khách có thể di chuyển từ ga trung tâm Tokyo, mua vé đi đến ga Maihama, đây là ga nằm ngay lối vào của công viên này. Đây là nơi vui chời giải trí vô cùng hấp dẫn không chỉ với trẻ em mà còn cả người lớn.

Khu điện tử Akihabara

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Đây là địa danh vô cùng nổi tiếng được gọi là “thành phố điện tử”. Có rất nhiều cửa hàng bán đồ điện tử với giá rẻ hơn từ 20 – 30% và có các cửa hàng miễn thuế ưu tiên cho người nước ngoài nhưng chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Đặc biệt, du khách có thể mua được các món đồ nội địa Nhật Bản với giá rẻ hơn các món đồ cùng hãng nhưng được sản xuất cho thị trường nước ngoài.

Bảo tàng Edo

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Bảo tàng nằm trong một tòa nhà tại quận Ryogoku, trưng bày các vật phẩm có niên đại từ thời kỳ Edo cho đến thập niên gần đây nhất. Bảo tàng chia ra rất nhiều khu vực trưng bày khác nhau, nếu muốn tìm hiểu về lịch sử Tokyo, du khách không thể bỏ qua bảo tàng này.

Tòa nhà Sony

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Được xem là tâm điểm của Sony trên thế giới. Đây sẽ là nơi du khách có thể tham quan và được cập nhật các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của tập đoàn Sony. Ngoài ra tòa nhà còn có các hệ thống phòng trưng bày, nhà hàng, quán cà phê và các cửa hàng để phục vụ du khách.

Nếu du khách là tín đồ của thời trang, hãy ghé qua đại lộ Omote-santo sang trọng với những hành lang rộng rãi và những hàng cây xanh mát hai bên. Ở đây du khách có thể bắt gặp rất nhiều các cửa hiệu thời trang danh tiếng của Nhật, Pháp, Ý…Được mệnh danh là đại lộ thời trang của Tokyo, đây chính là nơi du khách có thẻ đi dạo, ngắm cảnh và chiêm ngưỡng những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Đặc biệt ở Tokyo có rất nhiều khu chợ trời, đây là nơi để du khách mua đủ loại đồ dùng khác nhau với giá cực kỳ rẻ. Những chợ trời lớn ở Tokyo thường tập trung ở khu lăng mộ Hanazono (Shinjuku) và Togo-jinja (Harajuku).

1 nhận xét:

  1. văn hóa nhật bản thật là tinh tế và sâu rộng, để tìm hiểu giá vé máy bay từ tphcm đi nhật bản rẻ nhất các bạn vui lòng click vào link này nhé

    Trả lờiXóa

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.