EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Malaysia

Đặt vé máy bay đi Malaysia giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và du lịch tại đất nước Malaysia quyến rũ bởi vẻ đẹp huyền bí và cổ kính.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ
          >> Vé máy bay đi Úc

ve-may-bay-di-malaysia

Không ầm ĩ với các chốn ăn chơi như ở Thái Lan, không hấp dẫn bởi vẻ đẹp hiện đại và hào nhoáng như Singapore nhưng Malaysia vẫn đầy quyến rũ bởi một vẻ đẹp huyền bí, cổ kính và cũng không kém phần hiện đại. Những thành phố lớn thì lung linh sang trọng với những tòa tháp bằng kính cao nhất nhì thế giới, khu vực ngoại ô thì những cánh đồng, những rừng cây bạt ngàn bên cạnh những ngôi nhà nhỏ theo phong cách truyền thống. Những khu khách sạn, nhà nghỉ sa hoa bên cạnh những bãi biển hoang sơ và thanh bình, đẹp mê hồn.

ve-may-bay-di-malaysia

Malaysia là một trong những đất nước thân thiện và ổn định nhất Đông Nam Á. Nhiều thập kỷ tăng trưởng kinh tế bền vững và ổn định chính trị đã khiến cho Malaysia trở thành một trong những nước năng động và giàu có nhất trong khu vực. Du khách quốc tế tìm đến Malaysia không chỉ bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng và những thắng cảnh đẹp mê hồn mà còn bởi những môn nghệ thuật truyền thống đặc sắc. Du khách chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi tác phẩm nghệ thuật lụa Batik nổi tiếng thế giới.

ve-may-bay-di-malaysia

Malaysia có thể đi bất kỳ thời điểm nào trong năm nhờ khí hậu thuận lợi, nắng quanh năm giống như miền Nam Việt Nam. Tuy nhiên có những thời điểm nên tránh và tùy theo địa điểm và mục đích chuyến đi du lịch Malaysia để chọn thời điểm thích hợp nhất.

ve-may-bay-di-malaysia

ve-may-bay-di-malaysia

Thời gian từ đầu tháng 12 đến cuối tháng 1 là thời gian nên tránh xa. Đây là mùa cao điểm du lịch của Malaysia. Nó rơi vào dịp những ngày nghỉ lễ lớn như Tết Dương Lịch, Giáng Sinh, ngày Tết Âm Lịch. Các khách sạn, nhà hàng đầy khách phương tây và châu Á, giá cả đắt đỏ. Rất khó có cơ may tìm được giá khách sạn, máy bay giá tốt.

ve-may-bay-di-malaysia

Du khách không nên gọi điện thoại tại khách sạn vì cước phí tính rất cao. Nên mua thẻ để gọi tại các trạm điện thoại công cộng. Tuy nhiên tại Malaysia mỗi vùng sử dụng thẻ riêng, không nên mua thẻ quá nhiều tiền tránh sử dụng không hết. Chỉ nên gửi hành lý ở khách sạn 4 sao trở lên. Du khách có thể gửi hành lý ở KL Sentral, giá gửi tùy kích cỡ của hành lý: 5RM, 10RM, 15RM, 20RM. Chú ý đọc kỹ số ngày được gửi. Chỗ gửi nhiều hơn 1 ngày là chỗ đối diện với chỗ bán vé tàu KTM Intercity.

ve-may-bay-di-malaysia

Nếu đi taxi, du khách phải mặc cả giá trước khi xe xuất phát (đồng hồ không chạy hay nếu có chạy thì rất nhanh), thông thường giá khoảng từ 30 – 50% mức đề xuất. Malaysia chỉ lưu thông đồng RM, du khách nên đổi tiền trước khi đi, tỷ suất sẽ tốt hơn khi đổi tại sân bay, ngân hàng hay các trung tâm mua sắm tại đây. Nên mua sắm bằng tiền mặt. Luôn mang theo bản đồ, không đi một mình và ăn vận kín đáo.

ve-may-bay-di-malaysia

Du khách đến Malaysia được khuyến cáo ăn mặc chỉnh tề và cư xử lịch sự. Hầu hết các gia đình ở Malaysia muốn khách đến nhà bỏ giày dép phía ngoài trước khi vào nhà. Khách sẽ được mời bánh ngọt và nếu từ chối sẽ được cho là mất lịch sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.