EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Bangkok (Thái Lan)

Đặt ve may bay di Bangkok (Thai Lan) giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và tham quan du lịch tại xứ sở chùa vàng khi đặt ve may bay di Thai Lan.

     Xem thêm:
          >> Ve may bay di My
          >> Ve may bay di Campuchia

ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

Bangkok – thủ đô của Thái Lan là một thành phố sôi động và là trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Thái Lan, tập trung rất nhiều điểm tham quan chính của Thái Lan. Không chỉ có khung cảnh đẹp, thành phố này còn có vô số điều hấp dẫn du khách. Nếu du khách là một tín đồ mua sắm thì chắc chắn không thể bỏ qua Pratunam – nơi được mệnh danh là thiên đường của hàng giá rẻ; City Complex – một trung tâm mua sắm quần áo, túi xách, mỹ phẩm và trang sức; trung tâm Platinum Fashion Mall, Pantip Plaza – nơi tập trung những trung tâm điện máy…

ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

Ngoài ra không thể không kể đến văn hóa ẩm thực đặc sắc ở Bangkok, nhất là những món ăn đường phố. Dạo bước trên các con phố như Yaowarat, Sukhumvit Soi 38, chợ Sam Yan…du khách sẽ thực sự choáng ngợp với mùi thơm hấp dẫn từ các món nướng, chiên, rán với giá cực kỳ rẻ.

ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

Thời tiết Bangkok có hai mùa là khô và mưa. Thời tiết thích hợp nhất để du khách du lịch Bangkok là từ tháng 11 đến tháng 3. Đặc biệt vào tháng 4 là dịp Thái Lan đón chào năm mới và du khách sẽ tha hồ vui chơi với lễ hội té nước may mắn đầu năm. Vì thế nếu muốn đến Bangkok vàp dịp này du khách nên đặt vé máy bay sớm. tầm tháng 2 để tránh trường hợp hết vé vào dịp cao điểm.

ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

Skytrain BTS là hệ thống xe điện trên không ở Bangkok. Đây là phương tiện di chuyển rất thuận tiện và nhanh chóng. Có hai tuyến BTS là tuyến Silom và Sukhumvit: Silom chạy ngang khu vực trung tâm Siam và Chong Nonsi, còn tuyến Sukhumvit chạy ngang khu vực Chatuchak – Mochit, Siam và Sukhumvit – On Nut. Giá vé từ 10 - 52 baht tùy điểm đến. Nếu phải di chuyển nhiều du khách có thể mua loại vé one day pass với giá 130 baht, dùng không hạn chế trong một ngày. Du khách có thể đổi tiền xu ở quầy phục vụ ngay trước soát vé ở mỗi trạm và mua vé qua máy tự động gần đó. Khi đi qua cổng soát vé, đưa thẻ vào khe, máy sẽ tự động nuốt vé, mở cổng và trả lại vé cho du khách ở một khe khác. Nhanh chóng lấy vé và đi qua trước khi cổng khép lại.

ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

MRT là hệ thống tàu điện ngầm ở Bangkok, chỉ có 1 tuyến duy nhất giữa Bang Sue (gần công viên Chatuchak), khu Sukhumvit, khu Silom và trạm Hua Lamphong gần khu phố Tàu. Gía vé lẻ từ 16 - 40 baht, tùy vào số trạm du khách sẽ đi qua. Mua vé từ các máy quầy bán vé tự động ở mỗi trạm, vé có hình dạng như một đồng xu bằng nhựa. Khi soát vé, du khách đặt đồng xu lên bộ phận cảm ứng, cửa sẽ tự động mở. Nhớ cầm lại vé vì du khách phải nộp lại ở trạm đến. Vé một ngày one day pass giá 120 baht; vé 3 ngày 3-day pass giá 230 baht; vé 30 ngày 30-day pass giá 1400 baht.

ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

Tuk tuk là phương tiện di chuyển rẻ và có mặt trên khắp Bangkok. Nên nhớ trả giá trước khi lên xe, thấp khoảng 15 - 20 baht theo giá mà tài xế đưa ra.

ve-may-bay-di-bangkok-thai-lan

Taxi: giá hiển thị khi bắt đầu lên taxi là 35 baht cho 2km đầu tiên, sau đó mỗi km sẽ tăng lên khoảng 5 baht. Khi tắc đường sẽ có phụ phí khoảng 1.25 baht cho mỗi mét di chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.