EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi San Francisco (Mỹ)

Đặt vé máy bay đi San Francisco (Mỹ) giá rẻ của hãng hàng không EVA Air và du lịch tại thành phố gần gũi của Mỹ khi đặt vé máy bay đi Mỹ.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Úc
          >> Vé máy bay đi Đức
          >> Vé máy bay đi Campuchia

ve-may-bay-di-san-francisco-my

San Francisco là một thành phố thuộc bang California, Hoa Kỳ, nằm ở mũi của một bán đảo giữa vịnh San Francisco và vùng bờ biển Thái Bình Dương. Đây là một trong những thành phố đông dân nhất và cùng là thành phố có lượng du khách tham quan nhiều nhất thế giới.

ve-may-bay-di-san-francisco-my

Được mệnh danh là một thành phố gần gũi với bất cứ ai đến đây, San Francisco nổi tiếng với bầu trời dày đặc sương mù vào mùa hè, các công trình kiến trúc Victoria, khu Chinatown nhộn nhịp và đặc biệt là cây cầu Golden Gate nổi tiếng, là biểu tượng của thành phố San Francisco.

ve-may-bay-di-san-francisco-my

San Francisco có thời tiết thay đổi bất thường, khó có thể dự báo trước. Mùa hè bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 9, nhiệt độ trung bình cao nhất là 21 oC. Mùa đông có nhiệt độ cao nhất là 15 oC và thấp nhất không bao giờ đạt nhiệt độ đóng băng.

ve-may-bay-di-san-francisco-my

Mùa thu rơi vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 11, là thời gian tốt nhất trong năm để du khách đến thăm San Francisco. Vào thời gian này tiết trời ấm áp, hiếm có mưa và không khí dịu hơn, thuận tiện cho du khách tham quan.

ve-may-bay-di-san-francisco-my

Du khách đặt vé máy bay đi San Francisco (Mỹ) có thể đi lại và đến các điểm tham quan trong thành phố bằng xe điện cable car, xe điện street car, metro, xe búyt hoặc tàu điện BART. Đi lại trong trung tâm có cable car và street car (trolleys). Xe điện cable car có 4 line là Power Hyde line, Power Mason line, California line và line 39.

ve-may-bay-di-san-francisco-my

Vé cable car là 5$, mua tại quầy hoặc trên xe. Vé street car, metro và bus là 2$, mua vé lẻ trên xe, mua vé ngày tại quầy vé. Du khách có thể mua vé MUNI pass đi trong ngày trên tất cả các phương tiện với giá 15$.

ve-may-bay-di-san-francisco-my

Tàu điện Bart không chỉ di chuyển trong nội thành mà còn có các chuyến nối San Francisco với các thành phố khác trong vùng vịnh và Oakland. Giá vé từ 2$ tùy chuyến.

ve-may-bay-di-san-francisco-my

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.