EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Sydney (Úc)

Đặt vé máy bay đi Sydney (Úc) giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và du lịch tại thành phố nổi tiếng này khi đặt vé máy bay đi Úc.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ
          >> Vé máy bay đi Úc

Thành phố Sydney là thành phố lớn nhất, nổi tiếng nhất và lâu đời nhất của nước Úc. Tại Sydney du khách vừa có thể vùng vẫy trên những bãi biển đẹp như Địa Trung Hải, chứng kiến cuộc sống đô thị đầy biến động chẳng kém gì châu Âu, đi mua sắm thoả thích như thể du khách đang ở Hong Kong, thăm những vùng quê "rặt" úc và ăn những món ăn từ khắp nơi trên thế giới... Bất kỳ ai, với bất kỳ sở thích như thế nào, đều có thể thấy mình được thoả mãn khi tới Sydney.

ve-may-bay-di-sydney-uc

Ngoài những cảnh đẹp kỳ thú được thấy, những chàng trai Úc thân thiện và đẹp trai được gặp, những món hải sản chế biến theo kiểu Thái, kiểu Hoa, kiểu châu Âu... được nếm qua, còn học được vô số những kinh nghiệm sống khác: kiến thức về động vật biển, công việc đồn điền, nho và công nghệ sản xuất rượu vang... Có những nhà hàng nhỏ, những con người bình thường cũng như những khoảnh khắc sẽ không bao giờ quên.

ve-may-bay-di-sydney-uc

Khí hậu ở xứ sở chuột túi khá ôn hòa, dễ chịu và du khách có thể chu du ở đây quanh năm. Tuy nhiên, mùa mà khách du lịch đến đây đông nhất là mùa thu. Có vẻ thời tiết nước Úc hơi “khác thường” hơn những đất nước khác vì thời tiết trái mùa, các nước trên thế giới đón mùa hè thì ở Úc lại là mùa đông. Và điểm khá tuyệt là mùa đông thời tiết mát mẻ dễ chịu vô cùng. Mới vừa đặt chân xuống Sydney, du khách sẽ được hưởng ngay không khí tuyệt vời, với 24 độ C vào ban ngày và 16 độ C vào ban đêm vào mùa hè, còn mùa đông là khoảng 12 độ C ban đêm, 20 độ C ban ngày.

ve-may-bay-di-sydney-uc

ve-may-bay-di-sydney-uc

Một lưu ý cho các du khách khi đặt vé máy bay đi Sydney (Úc) đặt biệt là các du khách lái xe hơi ở Úc là các du khách phải lái xe bên trái, làm quen với vận tốc 78 -120 km/h khi đi trên đường cao tốc và phải có bằng lái xe quốc tế hoặc đem bản chính và bản công chứng bằng lái ở Việt Nam.

ve-may-bay-di-sydney-uc

ve-may-bay-di-sydney-uc

Úc là đất nước tiên tiến, môi trường trong sạch, không khí trong lành nên các quy định về giữ gìn vệ sinh, văn hóa nói chuyện… nơi công cộng rất nghiêm túc. Những hành động như vứt rác bừa bãi, dẫm trên cỏ, xô đẩy khi xếp hàng, chửi nhau nơi công cộng… vừa được xem là khiếm nhã và vi phạm pháp luật.
Ở Úc không bắt buộc du khách phải tip tiền cho nhân viên phục vụ ở các nhà hàng hay khách sạn.

ve-may-bay-di-sydney-uc

ve-may-bay-di-sydney-uc

Khi đến Úc, du khách không được mang theo các vật dụng hoặc quần áo có nguồn gốc từ thảo mộc, thú vật hay cây cỏ như: mũ lông chim, áo da thú, mũ cọ, đồ tre nứa,…. Đây được xem là các mặt hàng cấm. du khách sẽ bị tịch thu ngay tại sân bay. Nếu cố tình giấu diếm, du khách còn có thể bị phạt tù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.