EVA AIR BLOG

Điểm đến nổi bật ở Thái Lan

Đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước này khi đặt vé máy bay đi Thái Lan.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ
          >> Vé máy bay đi Úc
          >> Vé máy bay đi Thái Lan

ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT Ở THÁI LAN

Bangkok

ve-may-bay-di-thai-lan

ve-may-bay-di-thai-lan

Bangkok, một trong số các thành phố quốc tế ở Châu Á, được Quốc Vương thứ nhất của vương triều Chakri lập làm thủ đô vào năm 1782. Bangkok là kho báu quốc gia và là trung tâm về các mặt tinh thần, văn hoá, chính trị, thương mại, giáo dục và ngoại giao của Thái Lan.

Phuket

ve-may-bay-di-thai-lan

ve-may-bay-di-thai-lan

Nằm cách Bangkok 867 km về phía nam, Phuket là hòn đảo lớn nhất của Thái Lan, có hình dạng giống như một viên ngọc được nối liền với đất liền bằng con đường có bờ biển dài cùng những bãi biển cát trắng và những vịnh nhỏ yên tĩnh, đắm mình trong làn nước xanh biếc của biển Andaman và ẩn mình trong những ngọn đồi xanh, những rặng dừa và các đồn điền cao su.

Chiang Mai

ve-may-bay-di-thai-lan

ve-may-bay-di-thai-lan

Cách Bangkok khoảng 700 km, Chiang Mai là thành phố lớn ở miền Bắc Thái Lan và là thủ phủ của tỉnh cùng tên. Tỉnh Chiang Mai trải dài trên 20.000 km2, là nơi tập hợp một số danh lam thắng cảnh đẹp nhất trên toàn vương quốc này. Bao quanh thành phố là những triền đồi và ngọn núi thoai thoải từ phía Bắc xuống phía Nam.

Chanthaburi

ve-may-bay-di-thai-lan

Thường gọi là Muang Chan, Chanthaburi là một tỉnh phía đông có vai trò quan trọng trong lịch sử đất nước trong và sau thời kỳ Rattanakosin. Nơi đây giàu tài nguyên thiên nhiên đặc biệt là đá quý và nhiều vườn cây ăn trái nhiệt đới như chôm chôm, sầu riêng và măng cụt cùng với rất nhiều nguồn hải sản. Tỉnh được thiên nhiên ưu đãi với nét đẹp tự nhiên và nhiều địa điểm hấp dẫn. Chanthaburi cách Bangkok 245 km.

Phang Nga

ve-may-bay-di-thai-lan

Tỉnh Phang Nga nằm trên bờ biển Andaman trên đất liền Thái Lan ngay phía bắc của Phuket, có diện tích khoảng 4170 km2 và nằm cách Bangkok 788km về phía nam. Phang Nga nổi tiếng với vẻ đẹp lộng lẫy, đặc biệt là vịnh Phang Nga, trong đó có hàng trăm hòn đảo bao gồm Koh Tapu (đảo James Bond), nơi mà bộ phim The Man with the Golden được ghi hình, và Koh Yao Noi và Koh Yao Yai, nơi cho phép du khách có được những trải nghiệm văn hóa khi hòa mình vào cuộc sống gia đình nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.