EVA AIR BLOG

Thành phố Frankfurt của Đức

Đặt vé máy bay đi Frankfurt (Đức) của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và tham quan thành phố này khi đặt vé máy bay đi Đức.

     Xem thêm:
          >> Ẩm thực nước Đức

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

Frankfurt am Main, thường được viết tắt là Frankfurt – đây là thành phố lớn nhất của bang Hessen và cũng là thành phố lớn thứ 5 của nước Đức. Được hình thành từ lâu đời, Frankfurt đã luôn là trung tâm thương mại, buôn bán và giao thông của thế giới nói chung và châu Âu nói riêng. Ngày nay, thành phố là cửa ngõ giao thông quan trọng với sân bay lớn thứ hai và có bến tàu đông nhất châu Âu.

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

Thành phố Frankfurt đã bị tàn phá nặng nề trong chiến tranh thế giới thứ hai và được xây dựng lại vào những năm 50. Chính vì vậy mà thành phố này mang một sự đối lập giữa nét hiện đại và cổ điển. Nằm cạnh những tòa nhà chọc trời cao nhất châu Âu là các ngôi nhà cổ được bảo quản nguyên vẹn từ thế kỷ 19, cùng nhiều công trình lâu đời khác thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Du khách sẽ có rất nhiều điều để tìm hiểu và khám phá về thành phố đa sắc màu này.

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

Thời điểm lý tưởng nhất để du khách du lịch đến Frankfurt là vào cuối mùa xuân và đầu mùa thu. Mùa hè thường có nắng và ấm áp, nhiệt độ trung bình vào khoảng 25 – 35 oC, thỉnh thoảng có mưa nhẹ. Mùa đông lạnh và đôi khi có tuyết.

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

Frankfurt rất đông du khách vào các dịp hội chơ và lễ hội lớn như Motor Show vào giữa tháng 8 và Hội chợ sách giữa tháng 10 hàng năm. Nếu đến Frankfurt vào thời gian này, du khách nên có kế hoạch chuẩn bị chỗ ở trước để tránh tình trạng không tìm được chỗ nghỉ ngơi vừa túi tiền.

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

Frankfurt có hệ thống giao thông công cộng rất tiện lợi và chính xác tuy khá đắt tiền, bao gồm xe buýt, xe điện, S-Bahn và U-Bahn. Du khách có thể mua vé hàng ngày hay vé lẻ từ những chiếc máy đặt sẵn ở trạm dừng. Có khá nhiều loại vé, tuyến ngắn có giá €1.60, vé lẻ giá €2.10 và vé Tageskarte (đi 24 giờ) giá €4.90, vé đi hằng tuần cso giá €19.

ve-may-bay-di-frankfurt-duc

Du khách cũng có thể chọn ô tô và xe máy làm phương tiện di chuyển. Giao thông ở trung tâm Frankfurt rất thuận lợi, nhưng có hệ thống đường một chiều khá rắc rối. Xe taxi ở Frankfurt khá đắt tiền và có rất nhiều ở trung tâm thành phố. Mỗi Km đầu tiên có giá €2 và tính thêm khoảng €1.5 cho mỗi cây số tiếp theo. Ngoài ra xe đạp cũng là một phương tiện giao thông tiện lợi, ở Frankfurt có hệ thống đường dành riêng cho xe đạp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.