EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Toronto

Đặt vé máy bay đi Toronto của hãng EVA Air và du lịch tại thành phố lớn nhất Canada khi đặt vé máy bay đi Canada. Toronto là thành phố lớn nhất của Canada và cũng là thủ phủ của tỉnh bang Ontario. Đây là một trong những trung tâm thương mại, tài chính và công nghiệp lớn nhất thế giới. Toronto là thành phố đa văn hóa, sắc tộc, nghệ thuật và được xem là một trong những thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ. Nó còn nổi tiếng với các cao ốc chọc trời, Đại học Toronto, các đội bóng và băng cầu lớn và ngọn tháp CN cao thứ hai thế giới.

ve-may-bay-di-toronto-canada

ve-may-bay-di-toronto-canada

ve-may-bay-di-toronto-canada

ve-may-bay-di-toronto-canada

ve-may-bay-di-toronto-canada

Toronto - một trong những bí mật lớn của Canada, một điểm du lịch tuyệt vời được đánh giá ngang với thành phố New York, San Francisco và Chicago. Mốc ranh giới CN Tower là công trình kiến trúc cao nhất trên thế giới và đồng thời là một trung tâm viễn thông quan trọng. Du khách đặt vé máy bay đi Toronto có thể đi thang máy lên đỉnh tháp và ngắm nhìn quang cảnh hấp dẫn của thành phố và khu vực lân cận.

ve-may-bay-di-toronto-canada

ve-may-bay-di-toronto-canada

ve-may-bay-di-toronto-canada

ve-may-bay-di-toronto-canada

Du khách có thể đến thăm Canada vào bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng mùa hè có lẽ là thời gian lý tưởng nhất đối với người đến từ vùng nhiệt đới; bởi nhiệt độ nhẹ nhàng, dễ chịu và khách du lịch có thể thực hiện được nhiều hoạt động giải trí ngoài trời. Vào mùa thu, du khách sẽ bị hút hồn bởi những khu rừng nhuộm sắc vàng, đỏ đẹp mê hồn. Mùa đông Canada thường kéo dài và rất lạnh chỉ thích hợp cho hoạt động trượt tuyết ở các thành phố như Quebec, Toronto, Winnipeg.


Lưu ý cho khách du lịch Canada

Khách du lịch đến Canada chỉ được phép mang theo tối đa 3.000 đô la Mỹ. Nếu mang theo số lượng trên 3.000 đô la Mỹ, du khách phải khai báo chính xác cho hải quan. Cách thuận tiện nhất khi du lịch Canada là sử dụng thẻ tín dụng, vì khi thanh toán, du khách sẽ được tính theo tỉ giá ngân hàng nhà nước thấp hơn thị trường tự do. Nên sử dụng hai loại "thẻ visa và thẻ vay" để có thể thanh toán ở nhiều địa bàn khác nhau.

Với các du khách mới đến Canada lần đầu, cần giữ ấm cẩn thận để tránh các loại bệnh do khí hậu lạnh, sau đó có thể mua một áo lạnh tại Canada vì loại quần áo ở đây có chất liệu giữ ấm thích hợp hơn mua tại Việt Nam.

Đi kèm với áo lạnh là găng tay, mũ, giày đi tuyết. Có thể mặc loại quần áo bó sát để giữ thân nhiệt ổn định, tuy nhiên đối với một hành trình dài thì ăn mặc thoải mái là điều quan trọng không kém.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.