EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Hồng Kông

Đặt vé máy bay đi Hong Kong của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và du lịch, khám phá và mua sắm tại đất nước bí ẩn của Châu Á này.

     Xem thêm:

ve-may-bay-di-hong-kong

Hong Kong nằm ở phía Bắc của Trung Quốc ngay cạnh con sông Thẩm Quyến nổi tiếng, bao gồm 262 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, trong đó lớn và nổi tiếng nhất là các đảo: Đảo Lạn Đầu, Cửu Long, Tân Giới… Từng là thuộc địa của Anh trong suốt 100 năm và được trao trả lại cho Trung Quốc vào năm 1997, Hong Konglà một trong những nơi có chính sách phát triển tiến bộ nhất và có nền kinh tế lớn tầm cỡ thế giới.

ve-may-bay-di-hong-kong

ve-may-bay-di-hong-kong

Hong Kong là nơi giao thoa của hai nền văn hóa Đông Tây, chính điều này đã tạo nên một Hong Kong đa sắc màu, trở thành một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất châu Á. Đặt ve may bay di hong kong, du khách sẽ choáng ngợp trước các địa danh của du lịch Hong Kong, không kì vĩ hay chứa nhiều bí ẩn nhưng người Hong Kong rất biết cách tạo ra sức hút riêng cho những công trình do con người xây dựng nên như Disneyland, Sky 100, chùa Đại Nhĩ Sơn và các khu mua sắm, vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn

ve-may-bay-di-hong-kong

ve-may-bay-di-hong-kong

ve-may-bay-di-hong-kong

Thời tiết ở Hong Kong có bốn mùa rõ rệt, mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 tới tháng 5, nhiệt độ khoảng 15 oC - 20 oC và thường có mưa. Mùa hè kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, thời tiết khi đó nóng và ẩm ướt. Từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 12 là lúc trời bắt đầu vào thu, thời tiết mát mẻ và dễ chịu. Mùa đông thường bắt đầu vào cuối tháng 12 đến tháng 2, nhiệt độ khi ấy thường xuyên xuống dưới 15 độ C. Thời gian đẹp nhất để du khách đến Hong Kong là từ cuối tháng 9 tới đầu tháng 1. Khi đó du khách sẽ có dịp được đón Tết Nguyên đán theo phong cách Trung Hoa.

ve-may-bay-di-hong-kong

ve-may-bay-di-hong-kong

ve-may-bay-di-hong-kong

MTR là cách đi lại đơn giản và thuận tiện nhất khi du khách du lịch Hong Kong. Tốt nhất du khách nên mua thẻ Octopus để dùng cho cả MTR và các phương tiện giao thông công cộng khác, hoặc thanh toán mua bán tại một số cửa hàng, siêu thị. Du khách có thể mua thẻ Octopus tại các quầy ra của sân bay với giá 150 HKD, trong đó, có 50 HKD là tiền đặt cọc thẻ (có thể nhận lại khi trả thẻ). Các máy nạp tiền cho thẻ được đặt ở nhiều nơi trong các ga tàu điện ngầm, các khu công cộng. Xe bus thì hoạt động tương tự như ở Việt Nam, có 2 tầng để du khách ngắm cảnh và thường hoạt động đến 1h đêm. Du khách cũng có thể dễ dàng bắt taxi trên phố nhưng giá cước cao hơn hẳn so với các phương tiện khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.