EVA AIR BLOG

Bay đi Canada và tìm hiểu về đất nước lá phong

Đặt vé máy bay đi Canada của hãng EVA Air và tìm hiểu về đất nước lá phong này, một nới đáng sống nhất trên thế giới. Hãng EVA Air đang có chương trình "Siêu khuyến mãi CHÀO THU 2014" bay đi Canada và Mỹ. Canada là một trong ba nơi có điều kiện sống tốt nhất thế giới. dành được số điểm rất cao do khả năng tiếp cận tốt với giáo dục, tuổi thọ cao (với hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện), tỷ lệ bạo hành và tội phạm thấp. Ngoài ra, các thành phố lớn nhất ở - Vancouver, Toronto và Montreal được biết đến như là nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc với môi trường an toàn và sạch sẽ, nhiều hoạt động văn hóa và phong cách sống thú vị.

ve-may-bay-di-canada

Mức sống cao

Người dân hưởng mức sống vào hàng cao nhất thế giới. Trên 65% dân có nhà riêng với tỷ lệ cao sở hữu các sản phẩm tiêu dùng như xe hơi, tủ lạnh, máy giặt, tivi, điện thoại, radio. cũng là đất nước có hệ thống an ninh xã hội vàhệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện.

ve-may-bay-di-canada

ve-may-bay-di-canada

ve-may-bay-di-canada

Truyền thông, giải trí, nghệ thuật rất phát triển ở đây. Người dân tự hào về hệ thống phát thanh và truyền hình hiện đại của đất nước mình, bao gồm trên 10.000 đài phát thanh AM và FM, và khoảng 719 kênh truyền hình phục vụ nhu cầu giải trí và giáo dục của khán thính giả. Bên cạnh đó còn có các viện bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật cùng các hoạt động biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật phong phú khác.

Môi trường hiếu khách

ve-may-bay-di-canada

Canada là quốc gia của dân nhập cư và luôn quan tâm khuyến khích phát triển nền văn hoá đa sắc tộc. Chính vì vậy, bản sắc văn hóa của mỗi dân tộc được tôn trọng, giữ gìn và phát huy.

Môi trường sạch đẹp

ve-may-bay-di-canada

Người dân rất tự hào về môi trường thiên nhiên của đất nước mình. Một số công viên quốc gia đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Khí hậu

ve-may-bay-di-canada

Có bốn mùa rõ rệt, khí hậu lạnh và băng tuyết. Nhiệt độ mùa hè vào ban ngày có thể lên tới 35 độ C và cao hơn, trong khi vào mùa đông nhiệt độ có thể giảm xuống -25 độ C, nhiệt độ ôn hòa vào mùa xuân và mùa thu. Nói chung mùa xuân là muad có khí hậu đẹp nhất tại .

Ngôn ngữ

ve-may-bay-di-canada

Hai ngôn ngữ chính thức của là tiếng Anh và tiếng Pháp. 59,3% dân sử dụng tiếng Anh, 23,2% là tiếng Pháp.

Văn hóa

Canada là đất nước đa văn hóa, đa sắc tộc và chịu ảnh hưởng sâu sắc của nguồn gốc bản địa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.