EVA AIR BLOG

Thành phố Munich của Đức

Đặt vé máy bay đi Munich (Đức) của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và tham quan thành phố này khi đặt vé máy bay đi Đức.

     Xem thêm:
          >> Ẩm thực nước Đức

ve-may-bay-di-munich-duc

Thành phố Munich nằm ở miền Nam nước Đức, là thủ phủ của bang Bayern và cũng là thành phố lớn thứ 3 ở Đức chỉ sau Berlin và Hamburg. Nằm dưới chân dãy núi Alps, Munich được xây dựng từ năm 1158, có bề dày lịch sử hơn 800 năm. Chính vì vậy mà thành phố rất nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ, những đại lộ lớn và đặc biệt là lễ hội bia Oktoberfest có từ gần 200 năm qua.

ve-may-bay-di-munich-duc

Munich cũng nổi tiếng là một thành phố công nghiệp hiện đại với vô số tòa nhà chọc trời và các nhãn hiệu xe sang trọng như BMW, Mercedes bóng lộn nhưng thành phố lại có một môi trường sống thân thiện, nhiều khu phố cổ yên tĩnh và những vườn bia - nơi dân địa phương và khách du lịch ngồi thưởng thức các loại bia tươi nổi tiếng thế giới. Đó chính là những nét hấp dẫn thu hút du khách nhất và cũng là lý do mà Munich được bình chọn là một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới.

ve-may-bay-di-munich-duc

Munich có thời tiết khá lý tưởng vào quanh năm, ấm áp vào mùa hè và rất lạnh vào mùa đông. Mùa hè có một số cơn bão xảy đến vào buổi tối nhưng bù lại hoàng hôn mùa hè rất đẹp. Thỉnh thoảng ban đêm có mưa thất thường nên du khách nhớ đem theo dù để phòng khi trời mưa. Nếu đến Munich vào mùa đông, hãy mang theo áo ấm để chống lạnh.

ve-may-bay-di-munich-duc

Hệ thống giao thông công cộng ở Munich rất tốt và thuận tiện, là một hệ thống hợp nhất bao gồm xe điện, xe buýt, tàu hỏa S-Bahn và tàu điện ngầm U-Bahn. Tàu hỏa hoạt động từ 1 - 2h sáng, xe bus và xe điện hoạt động 30 phút/chuyến, từ thứu 2 đến thứ 7.

ve-may-bay-di-munich-duc

Phương tiện tốt nhất để du khách tham quan Munich là xe đạp, có nhiều làn đường dành cho xe đạp ở khắp nơi và có nhiều công ty cho thuê xe đạp để du khách lựa chọn. Xe đạp cũng là một phương tiện giao thông nên có những quy định du khách cần phải tuân thủ như: đi đúng làn đường, chú ý đèn tín hiệu giao thông – nếu du khách vượt đèn đỏ hay đèn báo chuẩn bị dừng sẽ bị phạt khoảng 45 euro, khi tham gia giao thông trên đường xe đạp cần có đèn, phanh, chuông. Nếu xe thiếu các chi tiết trên sẽ bị phạt 10 euro. Dù đi xe đạp, du khách cũng không được sử dụng các đồ uống có nồng độ cồn lớn như rượu, bia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.