EVA AIR BLOG

Thành phố Tokyo của Nhật Bản

Đặt vé máy bay đi Tokyo (Nhật Bản) giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và du lịch tại thành phố nổi tiếng của Nhật Bản khi đặt vé máy bay đi Nhật.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ

Là thủ đô của Nhật Bản, Tokyo là một trong những thành phố lớn nhất, hiện đại và đông đúc nhất thế giới, luôn náo nhiệt người qua lại với nhịp sống hối hả. Nơi đây sẽ là một địa điểm thích hợp để du khách khám phá và trải nghiệm một cuộc sống thành thị sôi động.

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Tuy nhiên, Tokyo không chỉ thu hút du khách bởi sự phát triển hiện đại mà còn bởi những giá trị truyền thống độc đáo của riêng mình. Sự nổi tiếng của Tokyo ngoài những tòa nhà chọc trời, những khu thương mại sầm uất, các khu vui chơi hiện đại, còn hấp dẫn với những ngôi đền miếu lâu đời, những khu phố cổ kính góp phần làm nên một bản sắc riêng của thủ đô Tokyo.

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Mùa xuân ở Nhật Bản bắt đầu vào khỏang cuối tháng 3 đến tháng 4, đây cũng chính là thời điểm diễn ra lễ hội Hoa Anh Đào. Nếu đến Tokyo vào đúng dịp này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tòan cảnh thành phố ngập chìm trong màu hồng của hoa anh đào, tạo nên một khung cảnh vô cùng ngoạn mục.

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Nếu du khách thích ngắm pháo hoa thì nên đi vào mùa hè, khỏang cuối tháng 7. Lúc này có lễ hội pháo hoa được tổ chức bên dòng sông Sumida chảy ngang qua Tokyo. Thường mỗi lần tổ chức có khỏang 20.000 quả pháo rực rỡ đầy màu sắc và hình dáng được bắn, thu hút rất nhiều du khách đến xem và tham gia lễ hội.

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Mùa thu bắt đầu vào khỏang từ cuối tháng 8, lúc này thời tiết rất dễ chịu, khung cảnh thiên nhiên như khoác một chiếc áo mới, rực rỡ sắc đỏ của lá cây khi vào mùa. Mùa đông ở Tokyo vào khỏang đầu tháng 2, đây là thời điểm lạnh nhất ở Nhật Bản và có tuyết xuất hiện ở khắp nơi.

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Nếu du khách đến Tokyo vào đúng dịp Tết Dương lịch sẽ được trải nghiệm không khí náo nhiệt và rộn ràng như những ngày tết Âm lịch ở Việt Nam. Đó cũng là dịp lễ hội Omisoka được tổ chức, mọi người cùng đón giao thừa, đi chùa cầu may đầu năm bên du khách bè cùng người thân.

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Du khách có thể chọn 2 phương tiện là xe buýt và tàu điện ngầm để về trung tâm Tokyo. Đi xe buýt có giá rẻ hơn nhưng mất nhiều thời gian hơn và chỉ dành cho ai đã biết rõ đường xá. Tốt nhất du khách nên mua vé tàu điện ngầm ngay gần sân bay, có 2 hãng tàu là Narita Express và Sky Liner đi Tokyo.

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Hệ thống giao thông công cộng ở Tokyo rất hiện đại, dịch vụ tốt. Tại các ga tàu điện ngầm và trạm xe buýt đều có hệ thống chỉ dẫn thông tin rất chi tiết và dễ hiểu, có kèm theo hướng dẫn bằng tiếng Anh. Một số trạm còn có cả nhân viên hướng dẫn có thể hiểu được tiếng Anh.

ve-may-bay-di-tokyo-nhat-ban

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.