EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Singapore

Đặt vé máy bay đi Singapore của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và du lịch tại đảo quốc sư tử, chắc chắn du khách sẽ có những phút giây tuyệt với với vé máy bay đi Singapore giá rẻ.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ
          >> Vé máy bay đi Thái Lan

Singapore nằm ở phía nam bán đảo Malaysia và là quốc đảo nhỏ nhất trong khu vực Đông Nam Á. Là một thành phố năng động giàu tương phản, đầy màu sắc, nhưng Singapore vẫn có sự phối hợp hài hòa của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc. Đầy ăm ắp năng lượng, “chiếc máy phát điện” nhỏ bé này ở vùng Đông Nam Á hiện thân cho những gì tốt đẹp nhất của cả “chất Đông” và “chất Tây”.

ve-may-bay-di-singapore

Đến đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và hòa mình vào thành phố được mệnh danh là xanh - sạch - đẹp nhất thế giới. Bên cạnh đó còn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, đa dạng có nguồn gốc từ Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ…cho đến các nước phương Tây. Khi đến Singapore du khách còn có dịp mua sắm thỏa thích trong những dịp đại hạ giá diễn ra trong những lễ hội của quốc đảo xinh đẹp này.

ve-may-bay-di-singapore

ve-may-bay-di-singapore

Đến thăm đảo quốc nhỏ bé Singapore du khách sẽ khám phá được một nền văn hóa thú vị pha lẫn kỳ lạ kết hợp từ Trung Quốc , Mã Lai, Ấn Độ và phương Tây, một đất nước cực kỳ sạch sẽ và giàu có, những chuyến tàu điện luôn đúng giờ, không có ùn tắc giao thông , tất cả mọi người dân Singapore đều rất thân thiện và có ý thức bảo vệ môi trường rất cao. Đó là lý do vì sao Singapore được mệnh danh là đất nước sạch nhất thế giới, ở đây nếu xả rác du khách có thể bị xử phạt ngay lập tức.

ve-may-bay-di-singapore

ve-may-bay-di-singapore

Thời tiết tại Singapore khá giống với Việt Nam. Vậy nên du khách có thể đến vào bất kỳ mùa nào trong năm. Nhưng để thêm phần thú vị, du khách nên kết hợp chuyến đi của mình với một trong các sự kiện hoặc lễ hội nơi đây: Taipusam là một lễ hội hấp dẫn của những người theo đạo Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hằng năm.

ve-may-bay-di-singapore

ve-may-bay-di-singapore

Phương tiện giao thông công cộng của Singapore rất đa dạng. Để đi lại ở quốc đảo này, du khách có thể chọn lựa việc đi lại bằng taxi, hệ thống xe điện ngầm hay là những chuyến xe buýt thuận tiện. Ngoài ra du khách còn có thể đi lại bằng phà hay thuyền. Singapore có hệ thống xe buýt rộng lớn với nhiều dịch vụ thuận tiện. Giá thành rẻ và có thể đón xe nhanh chóng, dễ dàng. Còn nếu thích đi ô tô thì du khách có thể thuê xe. Có rất nhiều công ty cho thuê xe ô tô ở Singapore. Giá thuê theo ngày khá là cao, nhưng thuê theo tuần thì có thể chấp nhận được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.