EVA AIR BLOG

Điểm đến nổi bật ở Marseille

Đặt vé máy bay đi Marseille (Pháp) giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố khi đặt vé máy bay đi Pháp.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ

ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT Ở THÀNH PHỐ MARSEILLE

Hải cảng Vieux Port

ve-may-bay-di-marseille-phap

Đây là cảng biển nổi tiếng nhất ở thành phố Marseille, Vieux Port là một điểm du lịch hấp dẫn với những đại lộ tráng lệ, các công trình kiến trúc nguy nga, cả những nhà thờ cổ kính xen lẫn với các cửa hàng thời trang sang trọng. Ngày nay, Vieux Port không còn là một hải cảng công nghiệp nữa mà đã trở thành một bến thuyền tấp nập, đưa đón các du thuyền tấp nập du khách.

Nhà thờ Notre Dame de la Garde

ve-may-bay-di-marseille-phap

Đây là một trong những biểu tượng của thành phố. Tọa lạc trên ngọn đồi cao gần 162m, nhà thờ được xây cất từ năm 1218 trên một ngọn đồi cao gần 162m và được hoàn thiện như ngày nay vào năm 1864, bên cạnh đó là những ngôi nhà xinh xắn, tường phủ đầy hoa nằm hai bên sườn đồi. Du khách còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Marseille từ sân nhà thờ Notre Dame de la Garde.

Palais Longchamps

ve-may-bay-di-marseille-phap

Được xây dựng xong vào năm 1862, Palais Longchamps là một công trình kiến trúc tôn vinh nguồn nước, ca ngợi con kênh đào dẫn nước từ sông Durance vào thành phố Marseille. Palais Longchamps đẹp tựa như một tác phẩm nghệ thuật với hàng cột hoành tráng chạy thành vòng bán nguyệt bao quanh bên ngoài một đài phun nước đồ sộ với những trang trí điêu khắc ấn tượng và tỉ mỉ, xung quanh là vườn bông đầy màu sắc.

Dinh thự Palais du Pharo

ve-may-bay-di-marseille-phap

Dinh thự Palais du Pharo tọa lạc ngay trên khu đồi nằm sát biển mang tên Pharo tại Marseille. Vốn thuộc sở hữu của Napoleon Đệ Tam nhưng nó không được sử dụng nhiều, khi ông qua đời nơi này đã được xung công và và tặng cho thành phố. Ngày nay, dinh thự Palais du Pharo trở thành một điểm tham quan với một công viên, thính đường và nhiều phòng hội họp. Hằng năm thu hút hàng chục ngàn du khách đến tham quan bởi lối kiến trúc cũng như vị trí độc đáo của nó.

Bonne Mère

ve-may-bay-di-marseille-phap

Bức tượng Đức Mẹ bồng chúa Jesus trên đỉnh tháp chuông còn được gọi là Bonne Mère (Đức mẹ nhân từ) vì tin tưởng bức tượng linh thiêng che chở cho nhiều người đi biển. Ngày nay, bức tượng còn coi là biểu tượng cho thái độ cởi mở đón nhận của thành phố đối với những người dân nhập cư. Tượng cao 9,7m được dát bằng gần 30 ngàn lá vàng luôn chói sáng trong nắng, có thể nhìn thấy từ bất cứ vị trí nào trong thành phố.

Bãi biển Marseille

ve-may-bay-di-marseille-phap

Marseille nổi tiếng với đường bờ biển dài, những bãi cát trắngrộng lớn và những bờ đá gồ ghề hoang sơ…Du khách sẽ được tận hưởng những làn gió biển lồng lộng hay ánh nắng mùa hè ấm áp khi đi dạo trên cung đường xinh đẹp và quyến rũ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.