EVA AIR BLOG

Vé máy bay đi Thái Lan

Đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ của đại lý vé máy bay Vietnam Booking và tham gia vào các lễ hội nổi bật ở đất nước này, đặc biệt là lễ té nước lớn nhất trong năm.

     Xem thêm:
          >> Vé máy bay đi Mỹ
          >> Vé máy bay đi Úc

Thái Lan là một quốc gia năm ở vị trí trung tâm Đông Nam Á, phía bắc giáp Lào và Myanmar, phía đông giáp Lào và Campuchia, phía nam giáp vịnh Thái Lan và Malaysia, phía tây giáp Myanma và biển Andaman. Thái Lan bao gồm 76 tỉnh được phân thành các huyện, phường và xã. Đất nước này có địa hình tự nhiên khá phong phú chia làm bốn vùng đặc trưng: vùng rừng núi phía Bắc, đồng bằng ruộng lúa miền Trung, miền Đông bắc nửa khô hạn với các cao nguyên đất nông trại, và các đảo vùng nhiệt đới nằm dọc bờ biển và bán đảo ở miền Nam.

ve-may-bay-di-thai-lan

Thủ đô của Thái Lan chính là Bangkok, là thành phố lớn nhất ở Thái Lan đồng thời cũng là trung tâm các hoạt động chính trị, thương mại, công nghiệp và văn hóa. Bangkok hiện là thành phố có tốc độ phát triển kinh tế rất nhanh ở vùng Đông Nam Á. Đây cũng là nơi thu hút nhiều du khách quốc tế với các dịch vụ và hàng hoá giá rẻ.

ve-may-bay-di-thai-lan

ve-may-bay-di-thai-lan

Thái Lan có khí hậu nhiệt đới gió mùa và có 4 mùa rõ rệt: Mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 2, Mùa nóng từ tháng 3 đến tháng 5, mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 10, mùa mát từ tháng 11 đến tháng 12. Trong đó mưa nhiều nhất (90%) xảy ra vào mùa mưa. Nhiệt độ trung bình của thời tiết Thái Lan cao hơn Việt Nam, nhiệt độ thường từ 32 độ C vào tháng 12 và lên tới 35 độ C vào tháng 4 hàng năm.

ve-may-bay-di-thai-lan

ve-may-bay-di-thai-lan

Thời điểm lí tưởng nhất để đi du lịch Thái Lan là từ tháng 11 đến tháng 2 vì trong suốt những tháng này hầu như không có mưa và tiết trời không quá nóng. Đây cũng là thời điểm hay diễn ra nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc. Nếu du khách thích tìm hiểu và tham dự lễ hội ở Thái Lan, hãy đi du lịch Thái Lan vào tháng 4 để được hòa mình vào không khí tưng bừng nhộn nhịp của lễ té nước Songkran, lễ hội lớn nhất trong năm diễn ra vào 13-15/4 để đón chào năm mới.

ve-may-bay-di-thai-lan

ve-may-bay-di-thai-lan

Việc đi lại trong Vương quốc Thái Lan dể dàng, tiết kiệm và thuận tiện. Ngoài các dịch vụ nội địa của Hàng không Quốc tế Thái Lan bay đến các điểm chính, đất nước này cũng có một hệ thống xa lộ lớn và các đường nhỏ nối liền những thành phố lớn với vùng sâu, vùng xa. Du khách có bằng lái xe quốc tế có thể tự mình khám phá đất nước. Có nhiều công ty cho thuê xe ôtô kể cả các công ty cho thuê Hertz và Avis ở những điểm du lịch chủ yếu trên cả nước.

ve-may-bay-di-thai-lan

ve-may-bay-di-thai-lan

Đi tàu hoả là một cách thú vị khác để khám phá đất nước. Cơ quan Hoả xa Nhà nước Thái cung ứng một hệ thống đường tàu hoả toàn quốc. Có ba loại hạng tàu nhất, nhì và ba, gồm các toa hạng nhất có máy điều hoà và toa hạng nhì có giường nằm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.