EVA AIR BLOG

Khách sạn ở Đài Bắc

Đặt vé máy bay đi Đài Bắc của hãng hàng không EVA Air, du khách cũng đừng quên chọn cho mình những nơi nghỉ thực sự thoải mái để chuyến bay đi Đài Loan của du khách trở nên trọn vẹn hơn. Sau đây là danh sách một số khách sạn có thể được cho là phù hợp với khách du lịch tại Đài Loan. (Mang tính chất tham khảo)

NiHao @ Taipei (2 sao, từ 508.933 VND, điểm đánh giá 8.4)

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

Nằm trong Tòa nhà Thương mại Cosmos, NiHao @ Taipei chỉ cách Ga Chính Đài Bắc (Lối ra M3) 50 m. Nơi nghỉ này cung cấp các phòng và phòng nghỉ tập thể kiểu cách với Wi-Fi miễn phí. Nhà trọ có sảnh khách được trang bị máy vi tính và TV màn hình phẳng cho khách thưởng thức. Từ NiHao @ Taipei, quý khách chỉ cần đi bộ 10 phút là tới đài tưởng niệm National Chiang Kai-Shek Memorial Hall. Nhà trọ cách Chợ Đêm Sỹ Lâm 5 trạm dừng tàu điện ngầm và Chợ Đêm Nhiêu Hà cách đó 7 phút đi tàu. Mỗi phòng và phòng nghỉ tập thể tại đây đều có tủ khóa cá nhân kèm khóa cho từng khách. Đèn đọc sách cá nhân được đặt cạnh mỗi giường ngủ. Phòng tắm chung/riêng kiểu cách có máy sấy tóc. Dịch vụ để hành lý được cung cấp tại lễ tân của nhà trọ. Dịch vụ fax và photocopy cũng có sẵn tại đây.

V-one Vogue Hotel (3 sao, từ 1.399.567 VND, điểm đánh giá 7.7)

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

Nằm ở trung tâm quận Datong, chỉ cách khu thương mại trung tâm 5 phút đi bộ, V-one Vogue Hotel cung cấp các phòng nghỉ hiện đại với lối trang trí hướng tới tương lai. Wi-Fi và chỗ đỗ xe riêng đều được cung cấp miễn phí cho khách tại đây. Khách sạn thanh lịch này tọa lạc tại một vị trí trung tâm, nằm trong bán kính 10 phút đi bộ đến Chợ Đêm Ningxia và 10 phút lái xe từ khu Ximending. Từ Ga Tàu điện ngầm Daqiaotou, du khách đi bộ 10 phút là đến nơi nghỉ này trong khi Sân bay Quốc tế Đài Bắc cách đó chỉ 40 phút lái xe. Các phòng nghỉ hiện đại tại V-one Vogue có sàn trải thảm toàn bộ và TV màn hình phẳng 42 inch. Ngoài ra, phòng còn đi kèm tiện nghi pha trà/cà phê và khu vực tiếp khách. Các phòng tắm riêng có tường kính và bồn tắm spa. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Nơi nghỉ này còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân và chỗ để hành lý cho khách sử dụng. Quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ giặt là cũng nằm trong số các tiện nghi của khách sạn.

K Hotel Taipei II (4 sao, từ 2.146.003 VND, điểm đánh giá 8.1)

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

Tọa lạc tại một vị trí trung tâm ở Thành phố Đài Bắc, K Hotel Taipei II cách Ga Tàu điện ngầm Minquan West Road trong vòng 5 phút đi bộ thuận tiện. Nơi nghỉ này cung cấp miễn phí cả chỗ đỗ xe trong khuôn viên và truy cập Wi-Fi trong toàn bộ tòa nhà. Được trang bị nội thất trang nhã, các phòng nghỉ máy lạnh tại đây có sàn trải thảm, két an toàn, tủ lạnh và TV màn hình phẳng với đầu đĩa DVD. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch được trang bị máy sấy tóc, vòi sen, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tại K Hotel Taipei II, du khách có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ với các dịch vụ giữ hành lý và giặt là. Trung tâm dịch vụ doanh nhân có các máy vi tính, dịch vụ fax và photocopy trong khi dịch vụ đưa đón sân bay có thể được bố trí với một khoản phụ phí. Khách sạn có nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn ngon miệng. Du khách cũng có thể thưởng thức tuyển chọn các món ăn địa phương, Nhật Bản và Ý tại các nhà hàng nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ nơi nghỉ này. Từ K Hotel Taipei II, du khách chỉ cần lái xe 7 phút là đến Đền thờ Quan Công. Sân bay Tùng Sơn Đài Bắc cách đó khoảng 12 phút lái xe.

The Okura Prestige Taipei (5 sao, từ 4.710.638 VND, điểm đánh giá 9.1)

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

The Okura Prestige Taipei có hồ bơi nước nóng trên tầng mái với quầy bar, tầm nhìn toàn cảnh Thành phố Đài Bắc và các phòng nghỉ hiện đại với Wi-Fi miễn phí. Nằm trong bán kính chỉ 5 phút đi bộ từ Ga Tàu điện ngầm Trung Sơn (Tuyến Đạm Thủy), nơi nghỉ này còn có 4 lựa chọn ăn uống và các liệu pháp mát-xa tại spa. Các phòng máy lạnh rộng rãi tại đây được trang bị ấm đun nước điện, TV màn hình phẳng và minibar. Ngoài ra còn có khu vực tiếp khách với ghế sofa và phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. The Okura Prestige Taipei nằm trong bán kính 15 phút lái xe thuận tiện từ Sân bay Quốc tế Tùng Sơn Đài Bắc. Sân bay Quốc tế Đào Viên Đài Loan cách đó 45 phút lái xe. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục của khách sạn, đặt các chuyến đi trong ngày tại bàn đặt tour hoặc sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân. Nhân viên tại đây có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và đưa đón sân bay kèm phụ phí. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí ngay trong khuôn viên. Các món ăn Quảng Châu được phục vụ tại nhà hàng Trung Quốc Toh-Ka-Lin trong khi ẩm thực Nhật Bản được cung cấp tại nhà hàng Yamazato nổi tiếng. Du khách có thể thưởng thức đủ loại đồ uống tại sảnh khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

EVA Air | Vé máy bay giá rẻ Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.